VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Shop Gấu Bông Đẹp Chất Lượng TPHCM

Cùng với độ phổ biến của gấu bông giá rẻ dùng để tặng các em nhỏ, người yêu, bạn bè, người thân,… Nên mặt hàng gấu bông đẹp giá rẻ đã tràn lan khắp nơi. Vì vậy, người mua rất khó tìm mua những chú gấu bông đẹp, chất lượng. Vậy hãy đến ngay Quà tặng bí ẩn để giải quyết vấn đề của bạn nhé.

Như mọi người được biết, gấu bông giá rẻ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới lạ luôn được săn lùng vì món quà này phù hợp với mọi đối tượng. Tuy nhiên, đã có đến hàng trăm, thậm chí hàng nghìn nơi cung cấp gấu bông thì phải biết chọn nơi nào để món quà bạn chọn có chất lượng như mong muốn. Vậy cùng tìm hiểu trong bài viết để biết nơi bán gấu bông đẹp giá rẻ như ý muốn của bạn.


Gấu bông giá rẻ_01

Quà tặng bí ẩn – nơi mua gấu bông giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Quà tặng bí ẩn là nơi bán gấu bông giá rẻ, chất lượng bạn đáng phải lưu tâm. Chúng tôi chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên đến cơ sở vật chất, tại shop luôn có hàng trăm mẫu gấu bông đẹp dễ thương với kích thước đa dạng để lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu mua gấu bông giá rẻ hay cần được tư vấn, vui lòng liên hệ các thông tin sau:

Quà Tặng Bí Ẩn

Số điện thoại đặt hàng: (028) 62664747 – 0909257554

Địa chỉ: 399B Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM

Website: http://quatangbian.com

Email: hothequangvu241091@gmail.com

Các mẫu gấu bông mới lạ, chất lượng

Shop luôn cập nhật các mẫu gấu bông giá rẻ hàng ngày. Đến với shop Quà tặng bí ẩn bạn có thể tha hồ lựa chọn giữa hàng trăm mẫu gấu bông như các chú minions, mèo máy Doraemon, mèo Kitty,…

Thêm đó các sản phẩm thú bông của shop đều được làm từ các nguyên liệu cao cấp, cụ thể:

-          Vỏ bọc được làm từ vải tốt để làm ra các bộ lông nhung, lông xoắn, lông xù,… hoàn toàn mềm mịn và không gây kích ứng da cho người dùng.

-          Ruột: Ruột được nhồi 100% bằng bông sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, khi bạn ôm gấu bông giá rẻ của shop chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, ấm áp từ chú gấu.

Các chính sách ưu đãi và dịch vụ dành cho khách hàng

Khi mua gấu bông giá rẻ tại Quà tặng bí ẩn, bạn sẽ được các tiện ích:

-          Chế độ bảo hành trọn đời: Các đường chỉ may không may bị sứt, nguyên liệu nhồi gấu lâu ngày bị xẹp,… đều được shop bảo hành trọn đời. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề nào về chất lượng của gấu bông, mang ra cửa hàng để chúng tôi được khắc phục. Bạn sẽ hoàn toàn không tốn thêm một xu nào nữa.

-          Hình ảnh bản quyền: Nếu bạn không có thời gian ra cửa hàng, vậy thì hãy lựa chọn onlỉn trên website của shop. Chúng tôi dám khẳng định tất cả các hình ảnh gấu bông giá rẻ trên web đều được chụp từ sản phẩm thật.

Cách thức giao hàng tại Quà tặng bí ẩn

Giao nhanh trong vòng 1h đối với đơn hàng nội thành tphcm. Còn đối với các khách hàng ở ngoại thành tphcm như Nhà Bè, Bình Chánh, Củ Chi,… Chúng tôi sẽ giao gấu bông giá rẻ nhanh trong vòng 24h. Giao hàng ở các tỉnh xa thì chúng tôi sẽ gửi chành xe giúp tiết kiệm chi phí cho người mua.

Ngoài ra, để tri ân khách hàng, thỉnh thoảng Shop còn đưa ra các chương trình giảm giá gấu bông giá rẻ nhằm tri ân khách hàng như giảm 30% trong các dịp lễ tết, sinh nhật, Giáng sinh, Valentine,…

Với các thông tin mà Shop cung cấp, hy vọng bạn có thể chọn được món quà gấu bông giá rẻ phù hợp tặng cho những người mình yêu thương. Hy vong bài viết giúp ích cho bạn. Chúc các bạn may mắn.