VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sự kiện
  • Schindler 7000 thang máy an toàn hiệu quả

Schindler 7000 thang máy an toàn hiệu quả

Schindler 7000 thang máy đỉnh cao thương hiệu cho toà nhà dịch vụ. thiết kế sang trọng vận hành kép. Với kích thước linh hoạt phù hợp cho từng người sữ dụng

 

 Schindler 7000 là chìa khóa dịch vụ cho mỗi giai đoạn phát triển của một tòa nhà, từ thiết kế cho đến vận hành trong dài hạn.

Vận hành

Giải pháp Schindler 7000 dành cho tòa nhà chung cư cao tầng là một hệ thống thang máy đồng nhất, có thể điều chỉnh kích thước cabin linh hoạt, sử dụng động cơ không hộp số, được thiết kế nhằm phục vụ các tòa nhà chung cư từ trung đến cao tầng ở châu Á Thái Bình Dương. Sự tiêu chuẩn hóa về mặt kỹ thuật đảm bảo tính an toàn, độ tin cậy và chất lượng cao của thang.

Hệ điều khiển thông thường Miconic TX và hệ điều khiển điểm đến Miconic 10 mang lại dịch vụ hoàn hảo và sự lựa chọn đa dạng về hệ điều khiển cho tòa nhà.

Hiệu quả

Máy kéo không hộp số AC và bộ điều khiển động lực AC VVVF mang lại 95% hiệu suất sử dụng với mức tỏa nhiệt thấp hơn. Thiết kế đối trọng linh hoạt giúp tối đa hóa hiệu quả sử dụng của không gian hố thang.

Tiện nghi

Thiết kế cabin đảm bảo tiếng ồn và độ rung ở mức thấp nhất. Sự lựa chọn đa dạng về trang trí nội thất cũng như vật liệu hoàn thiện cabin giúp thang hài hòa với không gian kiến trúc của tòa nhà.