VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ra mắt đồng hồ Rado chính hãng HyperChrome

Chiếc đồng hồ Rado chính hãng HyperChrome mới ra mắt đã tạo nên sự thu hút lớn cho các tín đồ đồng hồ trên thế giới bởi sự đặc biệt của nó.

Có 3 phiên bản đồng hồ Rado chính hãng HyperChrome được ra mắt lần này, điều đặc biệt ở các sản phẩm này chính là nó được hình thành từ những loại vật liệu đặc biệt. Rado luôn tiên phong trong lĩnh vực tạo ra các loại vật liệu đặc biệt dành cho việc sản xuất đồng hồ. Lần này, gốm Plasma được Rado sử dụng trong sản xuất 3 phiên bản đồng hồ mới. Công nghệ gốm Plasma của Rado đã được cấp bằng sáng chế với khả năng xử lý cực tốt khiến cho màu sắc sinh động và khó phai mờ theo thời gian. Gốm Plasma cũng rất bền và có khả năng chống trày xước rất cao, tạo nên hiệu quả sử dụng tốt cho những chiếc đồng hồ.

Chiếc đồng hồ Rado chính hãng HyperChrome Automatic XL có vỏ đồng hồ đường kính 42mm, công nghệ gốm Plasma tạo cho chiếc đồng hồ có màu gunmetal bóng cực đẹp, dấu chỉ giờ và kim đồng hồ làm từ vàng hồng sang trọng.

đồng hồ rado chính hãng

HyperChrome Automatic Chronograph Tachymeter XXL là chiếc đồng hồ Rado chính hãng thứ hai được ra mắt trong lần này, hình thành từ gốm Plasma màu xám đen cá tính với các chi tiết làm điểm nhấn bằng vàng hồng như kim đồng hồ, điểm chỉ giờ, núm chỉnh giờ và ba đồng hồ chronograph phụ. Vỏ đồng hồ có đường kính 45mm với một viền Tachymeter phủ một lớp Super-LumiNova cho phép xem giờ tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Cuối cùng, đồng hồ Rado chính hãng HyperChrome Automatic Limited Edition là phiên bản giới hạn với chỉ 600 chiếc được sản xuất. Hình dáng thể thao, thanh lịch với mặt số gốm Plasma.

Ba chiếc đồng hồ Rado chính hãng lần này ra mắt cho thấy Rado luôn tiên phong trong việc tạo ra những chất liệu mới cho các sản phẩm đồng hồ của mình, khẳng định vị thế của một thương hiệu đồng hồ tầm cỡ.