VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Quạt công nghiệp thông gió

Quạt công nghiệp thông gió là loại quạt hướng trục thông gió thân tròn, truyền động gián tiếp có đường kính từ 200-2000mm, công suất từ 0.2 Kw-55 Kw.

Với loại công suất nhỏ điện áp 1 pha nhiều tốc độ có thể điều chỉnh lưu lượng theo ý muốn. Loại này thường sử dụng cho thông gió, cấp khí tươi, hút kí thải phục vụ điều hòa trung tâm, hút thông gió tầng hầm, văn phòng, kho hàng.

Ưu điểm: Quạt công nghiệp thông gió là loại Cánh quạt được thiết kế góc nghiêng, số cánh phù hợp và được cân bằng động 2 mặt nên chạy rất êm, không rung. Toàn bộ Quạt công nghiệp được sơn tĩnh điện nên đẹp và độ bền rất cao.

1. So sánh với điều hòa không khí có cùng hiệu suất làm mát, quạt hút công nghiệp giảm được chi phí sản xuất và sở hữu tới 80% và 90%.
2. Nó có thể đạt được hiệu quả thậm chí tốt hơn nếu sử dụng nguồn nước giếng cũng như nước máy.
3. Không khí ẩm, sạch: độ sạch của không khí có thể đạt tới 99%.
4. Chất lượng tin cậy và giá thành kinh tế giúp quạt hút tiêu chuẩn của công ty chúng tôi trở thành sản phẩm lý tưởng cho các nhà kính.

Đặc trưng 
1. Khung quạt: được hình thành trong 1 giai đoạn nhờ sử dụng kỹ thuật xử lý tự động. Lớp phủ kẽm dày (150 g/m2) đảm bảo khả năng chống gỉ cao. Ngoài ra, quạt còn có lỗ cắm điện dưới đáy.
2. Puli đai chuyền: đầu nối hình chữ V làm từ hợp kim nhôm ngành hàng không có đặc điểm nhẹ, độ bền cao, chắc chắn, v.v…
3. Cánh quạt: Sáu cánh bằng thép không gỉ được tạo thành trong 1 giai đoạn đẹp, bền bỉ và chống biến dạng. Cánh quạt đã thông qua các kiểm tra cân bằng động và góc độ hợp lý của nó đảm bảo khả năng thông khí tối đa và giảm tối thiểu tiếng ồn.
4. Cửa thông gió: là bản kim loại được mạ nóng có độ bền cao. Cơ cấu búa thả đóng-mở giúp quạt đóng và mở các cửa lá được hoàn toàn. Góc mở 900 được duy trì để đảm bảo các cửa lá chắn được gió, mưa và bụi.
5. Mô tơ: dây curoa dẫn động kiểu V, hiệu quả năng lượng cao, đạt tiêu chuẩn 3C, IP54, cách điện bậc F.
6. Dây curoa dây curoa loại B nhập khẩu có độ bền cao, biến dạng tự do và miễn phí bảo trì.
7. Kiểm tra: Quạt hút tiêu chuẩn Aonuodi trải qua hàng loạt các đợt kiểm tra tiếng ồn, kiểm tra độ rung, kiểm tra hiệu suất đồng tâm, kiểm tra tốc độ quay cánh quạt, kiểm tra sự thông gió và tính hiệu quả, để đảm bảo khách hàng luôn nhận được sản phẩm quạt hút có chất lượng hoàn hảo.

Ứng dụng
1. Quạt hút công nghiệp được lắp đặt bên ngoài phân xưởng giúp loại bỏ các khí nặng mùi. Quạt thường được sử dụng trong các nhà máy nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, các công ty may mặc, nhà máy mạ điện, nhà máy hóa chất, v.v…
2. Quạt hút có thể được sử dụng cùng với các tấm làm mát bằng hơi để làm giảm nhiệt độ từ 8℃ đến 10℃ mà không ảnh hưởng tới độ ẩm không khí. Nó phù hợp để sử dụng trong tất cả các loại nhà máy ngành dệt, chẳng hạn như nhà máy bông, nhà máy dệt, nhà máy sợi hóa học, nhà máy dệt kim, v.v…
3. Sử dụng trong làm mát nhà kính và các trang trại chăn nuôi
4. Sử dụng trong các kho chứa, khu vực hậu cần.