VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Phương pháp SEO hiệu quả

Công ty SEO Goolge Vinaky xin chia sẻ với các bạn về phương pháp làm của chúng tôi.

Hiện tại chúng ta có rất nhiều người làm công việc SEO do đó sẽ có rất nhiều phương pháp SEO khác nhau. Công ty SEO Goolge Vinaky xin chia sẻ với các bạn về phương pháp làm của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ chia SEO thành 2 nhóm là seo on page và seo off page:

Trước tiên chúng ta thử tìm hiểu xem thế nào là Seo On Page nhé:

Định nghĩa : Seo onpage là quá trình tối ưu hóa Website và nội dung các trang trong website nhằm tạo sự thân thiện giữa Website của bạn với các SE. Như vậy sẽ giúp bạn tăng vị trí xếp hạng trong các SERPs.

Các bước thực hiện :

- Xác định đối tượng : trước tiên chúng ta phải tìm hiểu về việc chúng ta sẽ làm về cái gì, cung cấp dịch vụ gì. Phải tìm hiểu thật kỹ về đối tượng mình hướng tới bao gồm những phân khúc nào để thuận lợi hơn cho quá trình quảng bá sản phẩm.

- Nghiên cứu Domain, hosting : Chúng ta cần có được những Domain trùng với từ khóa hay mục đích bạn cần SEO và bạn cần phải giữ Hosting của mình luôn trong trạng thái tốt nhất không nên ngừng bất cứ khi nào vì các bọ tìm kiếm khi vào website mà không thấy hoạt động nó sẽ đánh giá thấp.

- Nghiên cứu các Keywords (từ khóa) : Do bước đầu tiên chúng ta đã xác định được mình đã cung cấp dịch vụ gì, đối tượng như thế nào nên bước này chúng ta chỉ cần xác định những từ khóa mấu chốt mà khách hàng thương xuyên dùng để tìm thấy website của chúng ta.

- Tạo thẻ title, thẻ meta Decription dễ miêu tả đúng nội dung mục đích của đối tượng trang web bạn cần SEO. Đặt từ khóa quan trọng nằm ở vị trí đầu tiên vì Google hiển thị từ 60 đến 70 ký tự đầu tiên của tiêu đề trong kết quả tìm kiếm.

- Các thẻ meta từ khóa, HTML hợp lệ (tuân thủ 3WC), Robot.txt, Sitemap, thẻ Tags, anchor text…tóm tắt nội dung và đưa từ khóa lên đầu.

- In đậm các từ khóa để làm tăng sự nổi bật của các từ khóa, từ khóa đầu tiên nên chèn link trỏ về chính nó. Mật độ từ khóa chính trong bài viết từ 3-5 từ khóa. Mỗi website đều có ít nhất 5-10 từ khóa chính trong nội dung bài.

- Sử dụng các thuộc tính alt hiển thị hình ảnh giúp tìm kiếm dễ dàng hơn và dễ seo cho cả hình ảnh. Có rất nhiều các yếu tố khác trong kỹ thuật SEO hình ảnh.

- Link liên kết phải chuẩn, thân thiện tránh các ký tự đặc biết và quan trọng là link phải bao gồm từ khóa. Hạn chế link liên kết sâu trong website.

- Sử dụng Tools để phân tích từ khóa kiểm tra thứ hạng các bạn có thể dùng GG Webmaster Tools để kiểm tra và so sánh là tốt nhất.

- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh chúng ta cần phải tìm hiểu xem đối thủ của chúng ta đang thực hiện những chiến lược gì và có điểm nào tốt cho chúng ta học hỏi không, không bao giờ khinh thường đối thủ như vậy chúng ta có thể thất bại bất cứ lúc nào.

- Liên kết trên trang hay External link SEO : nên tạo dựng các liên kết nội bộ với các bài viết có liên quan. Tạo dựng được các liên kết tốt với các bài viết khác sẽ giúp cho web của bạn gia tăng được thứ hạng trong Google.

- Google Suggestion là các gợi ý theo thời gian thực để hoàn tất truy vấn của bạn khi bạn nhập thông tin vào hộp tìm kiếm. Google suggestion đưa ra tối đa mười gợi ý, gợi ý nào càng ở vị trí cao thì gợi ý đó càng phổ biến.

Seo offpage : là công việc thực hiện bên ngoài trang web, không thực hiện thủ thuật tốt ưu trên trang web để cải thiện thứ hạng SEO và khả năng tiếp cận web của khách hàng. Seo offpage tập trung vào xây dựng backlinks và phát triển SOCIAL MEDA MARKETING.

- Trao đổi với các site có cùng chủ đề, PR cao và các diễn đàn có boot vào nhiều để website có độ index nhanh hơn. Hơn thế nữa, bạn có thể giới thiệu trang web của mình trên các Forums, website, wiki, trang mạng xã hội… để có thể tăng lượng truy cập hơn.

- Nội dung không được trùng lặp : Bạn phải tự viết nội dung cho từng bài viết của mình, giống như lên thực đơn cho từng món ăn không nên sao chép của người khác. Nếu phát hiện website của bạn sẽ bị đánh giá thấp.

- PR-Page Ranks : Chúng ta cần phải không ngừng PR cho trang web của mình vì PR càng cao thì website sẽ càng tốt và nên chú ý đến việc liên kết các site.

- Back links to domain (liên kết links đến domain): Khi xây dựng các liên kết ngoài việc liên kết đến càng trang cụ thể, bạn có thể có những liên kết đến trang chủ. Những liên kết này thường được đánh giá cao nhưng ứng với mỗi anchortext khác nhau nên liên kết đến từng trang cụ thể sẽ tốt hơn.

- Tận dụng các mạng xã hội: Lựa chọn một cái tên ấn tượng để thu hút mọi người đến với nội dung mà trang web bạn đang hướng tới. Tham gia nhiều diễn đàn để tìm hiểu thêm về ý kiến của khách hàng.

- Bắt đầu một blog và đăng tải các bài viết của bạn về sản phẩm, tin tức và các trang web khác trong cộng đồng. Bình luận các trang web khác với các ý kiến hữu ích có liên quan và giá trị.

- Không nên sử dụng các thủ thuật xấu như vậy về lâu dài sẽ ảnh hương đến thứ hạng của bạn.

- Sử dụng GG adwords : khi bạn sử dụng việc quảng các này sẽ rất tốn kém chi phí nhưng ngược lại bạn có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình một cách cực kỳ tốt.

Đây là những hình thức SEO mà hiện nay đang thịnh hành nhất. Tôi nghĩ rằng nó sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình học tập cũng như trong công việc của bạn. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: http://dichvuseovip.com/