VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa 160- 430 vôn

Ổn áp Lioa 15KVA DR3-15000 là thiết bị cực kì thông minh khi có thể thực hiện nhiều chức năng cùng lúc nhằm mang đến cho không gian sự ổn định trong dòng điện truyền tải.

Sản phẩm ổn áp Lioa có sự thay đổi mẫu mã và thiết kế để bảo đảm được quy chế hoạt động truyền tải điện áp được hiệu quả hơn và đảm bảo phù hợp với các đường truyền điện áp tại các trạm điện lớn đảm bảo cho hoạt động truyền tải điện năng đạt được mức ổn định trong đường truyền.


Trong mạng lưới điện gia đình, thiết bị này giữ cho đường truyền luôn ở mức cân bằng, cung cấp đầy đủ điện áp cho các thiết bị điện khác hoạt động tối đa công suất.


Sản phẩm của hãng Lioa còn bảo vệ các thiết bị điện khỏi các sự cố gây hư hỏng khi dòng điện có những biến động đột ngột hay bị ngắt quãng giữa chừng.


Ổn áp Lioa 15KVA DR3-15000 có công suất sử dụng 15KVA cho nhiều thiết bị điện hoạt động ở công suất này, nằm trong dải điện áp 160V – 430V. Những thông số này cho thấy thiết bị hoạt động rất mạnh mẽ, đảm bảo khả năng xử lí nhanh và hiệu quả mang đến cho không gian điện áp an toàn.

 

 


Ổn áp 15KVA DR3-15000 hoạt động theo nguyên lý điều khiển động cơ servo 1 chiều, độ cách điện lớn hơn 3MΩ ở điện áp 1 chiều 500V. Thêm vào đó, thiết bị còn có độ bền điện được kiểm tra ở điện áp 2000V trong vòng 1 phút đảm bảo năng suất làm việc cao.


Ổn áp Lioa 15KVA DR3-15000 có tần số đáp ứng theo mạng lưới điện Việt Nam 50/60Hz, hiệu suất 98% cho thiết bị điện tối đa và liên tục để thực hiện tốt chức năng ổn định dòng điện. Thiết bị này không tiêu hao nhiều năng lượng điện mà ngược lại còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí tiêu thụ điện mỗi tháng.


Thiết bị này hiện đang được công ty Hoàng Phát Linghting phân phối chính hãng với giá thành hợp lí thị trường, cung ứng theo yêu cầu của khách hàng.