VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những ưu điểm của sản phẩm cáp điều khiển cadivi

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội cáp điều khiển cadivi sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất để truyền tải tín hiệu đến các thiết bị máy móc khi sóng điện từ không thể được sử dụng.

Thông tin cơ bản sản phẩm cáp điều khiển cadivi

 

Cáp điều khiển cadivi là loại cáp chuyên dụng sử dụng trong các mạch điều khiển, cấp điện áp 0,6/1 kV. Hiện nay sản phẩm cáp điều khiển cadivi được chia làm 2 nhóm cơ bản là nhóm sản phẩm chống nhiễu được ký hiệu là DVV/Sc hoặc DXV/Sc và nhóm sản phẩm không chống nhiễu được ký hiệu DVV hoặc DXV.

 

Đối với dòng sản phẩm cáp điều khiển cadivi chống nhiễu được phân chia thành nhiều loại sản phẩm khác nhau. Cụ thể:

 

 

- Cáp điểu khiển ruột đồng, cách điện PVC hoặc XLPE, có màn chắn chống nhiễu,vỏ PVC. Ký hiệu cáp DVV/Sc hoặc DXC/Sc.

 

- Cáp điểu khiển ruột đồng, cách điện PVC hoặc XLPE, có màn chắn chống nhiễu, giáp 2 lớp băng thép, vỏ PVC. Ký hiệu cáp DVV/Sc/DSTA hoặc DXV/Sc/DSTA.

- Cáp điểu khiển ruột đồng, cách điện PVC hoặc XLPE, có màn chắn chống nhiễu,  giáp sợi thép, vỏ PVC. Ký hiệu cáp DVV/Sc/SWA hoặc DXV/Sc/SWA

 

Đối với dòng sản phẩm cáp điều khiển cadivi không chống nhiễu có những sản phẩm nổi bật như:

 

- Cáp điểu khiển ruột đồng, cách điện PVC hoặc XLPE, không có màn chắn chống nhiễu,vỏ PVC. Ký hiệu cáp DVV hoặc DXV.

 

 

Những ưu điểm của cáp điều khiển cadivi

 

Là sản phẩm nổi bật của thương hiệu dây cáp điện Cadivi, nên cáp điều khiển Cadivi được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn khép kín từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm là dây cáp điều khiển chất lượng cao, phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5935-1/IEC 60502-1; TCVN 6612/IEC 60228; hoặc JIS C 3401-1992. 

 

Cấu tạo của cáp điều khiển cadivi là sự kết hợp của ruột đồng, cách điện PVC hoặc XPLE, có hoặc không màn chắn chống nhiễu, có hoặc không giáp 2 lớp băng thép, vỏ PVC. Với đặc điểm cấu tạo tốt như vậy nên nhiệt độ làm việc dài hạn cho phép của ruột dẫn là 70OC đối với cách điện PVC và 90oC đối với cách điện XLPE.

 

Nhiệt độ cực đại cho phép của ruột dẫn khi ngắn mạch trong thời gian không quá 5 giây là 160oC đối với cách điện PVC và 250oC đối với cách điện XLPE. Sản phẩm đặc biệt thích hợp sử dụng làm mạch điều khiển cho các thiết bị máy móc trong công nghiệp và trong các mạch điều khiển.

 

Đặc biệt, các sản phẩm cáp điều khiển cadivi rất thân thiện với môi trường và người sử dụng khi không chứa chì, thủy ngân trong nguyên liệu sản xuất.

 

Hệ thống đại lý chính hãng 

 

Tại tphcm, quý khác hàng có thể liên hệ với hệ thống Hoàng Phát Lighting để chọn lựa được sản phẩm cáp điều khiển cadivi tốt nhất. Với phương châm hoạt động “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG – NHANH GỌN – GIÁ TỐT”, Hoàng Phát cam kết giao hàng nhanh, đảm bảo số lượng, phục vụ tận tình, giá cả và ưu đãi tốt nhất trên thị trường.

 

Thông tin đại lý chính hãng cadivi HOÀNG PHÁT LIGHTING tại tphcm. 

 

- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.