VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giải trí
  • Những lưu ý khi sử dụng đèn Led Philíp

Những lưu ý khi sử dụng đèn Led Philíp

Được mệnh danh là con “cưng” của thương hiệu Philips nổi tiếng trên toàn cầu, bóng đèn Led Philip có những cải tiến vượt bậc và những tính năng ưu việt như là siêu tiết kiệm điện, thân thiện với sức khỏe con người (không gây hại mắt), góp phần tạo cuộ sống xanh. Tuy nhiên để phát huy tối đa ứng dụng của bóng đèn, ta cần làm một số điều dưới đây.

Những lưu ý khi sử dụng đèn Led Philíp

Trong quá trình lắp bóng, cần tuân thủ những qui tắc an toàn về điện, tránh trường hợp lắp sai gây ra chập cháy, hỏng bóng đèn, thiệt hại tiền bạc, mà còn nguy hiểm cho tính mạng con người nữa. Khi lắp bóng, tốt nhất là ngắt nguồn điện tuyệt đối. Điều kiện phòng lí tưởng để lắp bóng đèn là -10 độ đến 40 độ C. Những nơi có độ ẩm thấp,  hoặc nhiệt độ quá cao, ta nên chọn bóng đèn chuyên dụng dành riêng cho những nơi đó, không nên dùng các bóng đèn thông thường mà ảnh hưởng tới bảng mạch điện tử của nó, như vậy sẽ làm thời gian sử dụng bóng bị rút ngắn lại, đôi khi còn làm chập háy bóng ngay.

Đối với những nơi có nhiều muỗi và côn trùng thích ánh sáng, ta cần phun thuốc diệt thường xuyên, để cho bóng đèn không bị chúng làm giảm độ chiếu sáng, ảnh hưởng tới chất lượng ánh sáng.  Nguồn điện dùng phải ổn định, không nên dùng nguồn điện mạnh yếu thất thường, điều này sẽ khiến cho bảng mạch điện của bóng đèn có nguy cơ cháy nổ cao, hỏng bóng đèn. Khi lắp bóng đèn, ta nên chọn những vị trí trung tâm để có thể chiếu sáng cho toàn bộ căn phòng. Những nơi có gió lộng, cần phải có lồng bảo vệ đèn, tránh trường hợp gió thổi làm vỡ đèn.

Sau khi sử dụng bóng xong, hãy tắt điện vừa tránh tình trạng bóng đèn làm việc quá tải, vừa tiết kiệm điện. Tuyệt đối không được lấy hóa chất hay các chất tẩy rửa mạnh mà vệ sinh bóng đèn, hãy dùng những dung dịch chuyên dụng dành cho bóng đèn, hay có thể làm theo cách đơn giản hơn là lấy khăn ẩm lau bóng. Trước khi lau cần đảm bảo nguồn điện đã được ngắt, không gây giật. Trên đây là một vài cách để bạn có thể sử dụng bóng đèn led Philips một cách hiệu quả nhất.