VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những dòng máy hút sữa nổi trội của Medela

Thụy Sỹ, một đất nước xinh đẹp mà chúng ta vẫn thường hay biết đến với đồng hồ. Tuy nhiên, bên cạnh đồng hồ thì đất nước này còn sản xuất cả những vật dụng bổ ích hỗ trợ cho mẹ và bé. Mặc dù không nổi tiếng như đồng hồ, tuy nhiên, các sản phẩm trong lĩnh vực này phải nói là có lượng tiêu thụ khá lớn trên thị trường thế giới. Và máy hút sữa chính là một ví dụ.

Khi nhắc đến máy hút sữa thì chắc là ai cũng biết đúng không nào. Và một số dòng máy mà chúng ta thường hay nghe nhắc đến nhiều là: Spectra, Philips, Gluck, Farlin… Tuy nhiên, vẫn còn một thương hiêu mà tôi chưa nhắc đến, đó chính là Medela. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé nổi tiếng ơ Thụy Sỹ. Vậy nên hầu hết các sản phẩm máy hút sữa của thương hiệu này điều làm khách hàng ưng ý, đặc biệt là người Việt Nam.

Nghe khá hay ho đúng không nào! Và bây giờ chúng ta hãy nói một chút về những loại máy hút sữa của hãng này thôi nào. Loại máy đầu tiên mà tôi muốn kể nhất chính là dòng máy Medela Freestyle. Theo như giá thị trường thị dòng máy này hiện nay được bán với mức giá là 9,700,000 đồng. Tuy nhiên, nếu các bạn mua vào các dịp lễ thì có thể sẽ được giảm giá và tặng các sản phẩm kèm theo rất tuyệt đấy.

Đối với dòng máy này có giá khá cao là vì nó hội tụ tất cả các ưu điểm của tất cả các dòng máy hút sữa cũng thời. Đó chính là: chế độ mát xa có thể điều chỉnh được cường độ, cộng nghệ hút 2 pha tiết kiệm thời gian, rất bền, thiết kế nhỏ gọn với màn hình led hiển thị thời gian cùng một số thông số khác.

Còn về loại thứ 2 mà mình muốn nhắc đến chính là dòng máy Medela Pump In Style Advance. Tên khá là dài đúng không nào. Nếu so sánh với loại máy trên thì mình nghĩ rằng loại máy này chỉ thua kém ở màn hình led thôi, ngoài ra thì Medela Pump In Style Advance cũng có những đặc tính tương tự như: lực hút mạnh mẽ và rất sâu. Khi mua thì máy cũng được tặng kèm thêm một số dụng cụ hỗ trợ rất là bổ ích.