VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Những đặc tính ưu việt của ổn áp lioa DRII-1000

Những đặc tính ưu việt của ổn áp lioa DRII-1000

Từ lâu ổn áp Lioa DRII-1000 đã hoạt động hiệu quả và phục vụ cho các mạng lưới truyền tải điện có dải điện rộng và khu vực có điện áp liên tục bị bất ổn, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng các thiết bị điện gia dụng luôn ổn định phục vụ lợi ích của người tin dùng.

Do ở gần nguồn điện cao thế, do hệ thống đường truyền điện không ổn định đã làm cho việc sinh hoạt trong gia đình gặp hạn chế khi điện chập chờn, các thiết bị ngưng ngắt tạm thời. ổn áp Lioa DRII-1000 với những đặc tính ưu việt sẽ giải quyết những vấn đề đó cho gia đình của bạn.

 



Ổn áp Lioa DRII-1000 hoạt động theo nguyên lí tự động giúp cho dòng điện được ổn định liên tục, sản phẩm hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ bất ổn -5 độ C - +40 độ C, bảo đảm được thiết bị chạy ổn định và có chất lượng tuổi thọ bền lâu. Ngoài ra, nguồn điện áp hoạt động ổn định trong khoảng 50 – 250V hỗ trợ cho việc truyền tải điện sinh hoạt được đảm bảo trong dải áp rộng tránh tình trạng yếu điện hoặc quá tải. Những ưu điểm đó làm cho đường truyền điện chạy êm ái giúp thiết bị điện chạy tối đa tối đa công suất hoạt động và phát huy tối đa các tính năng khi sử dụng.

Với thiết kế kiểu dáng công nghiệp, ổn áp Lioa DRII-1000 có chiều dài, chiều cao, rộng và trọng lượng vừa phải phù hợp với mọi gia đình khi lắp đặt sử dụng. Như những sản phẩm ổn áp Lioa khác, sản phẩm cũng có thể tự động ngắt điện khi gặp sự cố và bảo vệ quá tải CB và quá áp CB đầu vào để đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện và nguồn điện trong gia đình cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.