VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nhiều lợi ích từ trà thảo dược Tam Thanh

Nhiều loại đồ uống có nguồn gốc thảo dược, có lợi cho sức khỏe, trong đó có sản phẩm trà thảo dược Tam Thanh của Công ty TNHH SX-TM Tân Quang Minh - Bidrico. Trà Thảo dược Tam Thanh được chế biến từ 10 loại thảo dược trên dây chuyền chiết nóng hiện đại, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và làm mát cơ thể.

Trong đó có tiên thảo (sương sáo) có công dụng thanh nhiệt, hạ huyết áp, trị cảm mạo do nắng, đau cơ và khớp, tiểu đường, viêm gan cấp. Cây bung lai có tác dụng trị cảm lạnh, đau đầu, trướng bụng, tiêu hóa kém, tiêu chảy, viêm gan. Cúc hoa trắng có công dụng tán phong, thanh nhiệt, mát gan, sáng mắt, chữa trị phong nhiệt cảm mạo, đau đầu, tăng huyết áp, chóng mặt nhức đầu, mắt đỏ sưng đau, chảy nước mắt.

Đản hoa (hoa sứ) chữa ho, táo bón, viêm ruột cấp, lỵ. Kim ngân có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát trùng. Kim ngân trị dị ứng (viêm mũi dị ứng và các bệnh dị ứng khác), trị thấp khớp. Cam thảo có tác dụng bổ tì vị, nhuận phế, thanh nhiệt giải độc, điều hòa các vị thuốc. Cam thảo có khả năng giải chất độc của độc tố uốn ván. Cây hoa mộc miên có công dụng thanh nhiệt lợi thấp, hoạt huyết tiêu thũng, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như viêm loét dạ dày, đi lỏng, kiết lỵ, đau khớp cổ chân và khớp gối, viêm loét ngoài da.



Hạ khô thảo có tác dụng lợi tiểu mát gan, sát trùng, tiêu độc. Dược thảo này còn được dùng trị đau mắt, chảy nước mắt, bướu cổ, sưng vú, viêm tử cung và âm hộ. La hán quả có công năng nhuận phế, lợi hầu, hóa đàm chỉ khát, nhuận tràng thông tiện, tốt cho những người có bệnh lý hô hấp và tiêu hóa thuộc thể nhiệt. Lá sen có công dụng hạ huyết áp, an thần, trị say nóng, viêm ruột, nôn ra máu, dạ dày, chảy máu cam và các chứng chảy máu khác.