VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Nhận thiết kế website chuyên nghiệp cho thuê xe tại Bình Dương

Nhận thiết kế website chuyên nghiệp cho thuê xe tại Bình Dương

Thiết kế website chuyên nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực cho thuê xe ngày càng trở nên quan trọng bởi sự gia tăng các nhu cầu sử dụng xe. Chính vì thế, đầu tư để có một website hoạt động hiệu quả là việc nên làm của các đơn vị kinh doanh cho thuê xe.

Lợi ích khi sở hữu một trang web cho thuê xe

Hiện nay, cho thuê xe là một dịch vụ đã khá phổ biến bởi tâm lý du lịch trải nghiệm nhưng đâu thể lúc nào cũng mang xe đi mọi nơi mình đến? Hoặc đơn giản là chỉ có một số thời điểm họ cần đến xe mà thôi,… Vì thế, các nhà kinh doanh cũng mở rộng, nâng cấp các dịch vụ của mình để đảm bảo nhu cầu ngày một gia tăng đó, trong đó tất nhiên có Bình Dương – một vùng đất đẹp, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Vậy sở hữu một website chuyên nghiệp mang lại những gì cho doanh nghiệp?

- Website sẽ là kênh giao tiếp tới khách hàng hiệu quả mà với mức chi phí đầu tư không quá đắt đỏ, nhất là so với các hình thức quảng cáo khác như truyền hình – khá đắt đỏ, poster, tờ rơi – kém hiệu quả,… Thậm chí hiện nay, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể chỉ cần sở hữu website để giao dịch mà không cần thêm các chi phí mặt bằng, cửa hàng,… bất cứ phụ phí gì khác.

- Thời đại công nghệ phát triển nên suy nghĩ đầu tiên khi một người muốn tìm kiếm thông tin đó chính là lên mạng internet, hay nói cách khác là sẽ dễ dàng hơn khi khách hàng muốn tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ chi tiết nhất của công ty bạn nếu có một trang web cho họ.

Hơn nữa, thiết kế website chuyên nghiệp sẽ giúp sự kết nối được duy trì 24/7, doanh nghiệp cho thuê xe sẽ không bị lỡ bất cứ người khách nào.

- Và tất nhiên, để có thể mở rộng quy mô bán hàng, nhất là trong lĩnh vực cho thuê xe khi mà các khách hàng nước ngoài tới và cần có phương tiện đi lại, không còn cách thức nào hơn là đầu tư một website.

- Song song với đó, công ty có thể dựa vào lượt truy cập hay lượt xem từng gói dịch vụ, sản phẩm của mình,… hiệu quả, chất lượng hoạt động để từ đó điều chỉnh chiến lược kinh doanh cho phù hợp.

Chỉ với một số lợi ích điểm qua như ở trên thì rõ ràng, thiết kế website chuyên nghiệp cho thuê xe là vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này.

Các tính năng một website cho thuê xe hiệu quả nên áp dụng

Mỗi loại hình dịch vụ lại cần đến các cách quảng cáo, tiếp cận đến khách hàng khác nhau. Với website của công ty cho thuê xe, có một số tính năng mà chúng tôi nghĩ trang web cần phải có, cụ thể:

1. Đầu tiên chắc chắn vẫn là một mẫu website với hình thức bắt mắt, đẹp, yếu tố độc đáo và ấn tượng cũng rất cần thiết vì đây sẽ là hình ảnh đầu tiên tiếp cận đến khách hàng, thậm chí nó còn góp phần quyết định xem có thể “giữ chân” được họ lâu không.

2. Phần mô tả tình trạng xe cần phải chi tiết, rõ ràng kết hợp cùng với phí thuê, hình ảnh xe đi kèm cụ thể để khách hàng có được sự chủ động trong việc lựa chọn.

3. Tốc độ web cũng cần phải nhanh và ổn định, song song với đó là tính năng bảo mật thông tin khách hàng cũng cần được đảm bảo.

4. Với đặc điểm phục vụ cả khách hàng trong nước và quốc tế, sẽ tốt hơn rất nhiều khi website của công ty là song ngữ. Bên cạnh đó, cần lưu ý thiết kế mục thanh toán trực tuyến bằng nhiều đơn vị tiền tệ khác nhau.

Những điều này không chỉ giúp tiến độ thuê được nhanh gọn, chuyên nghiệp mà nó còn mang thương hiệu công ty theo hướng toàn cầu hóa hơn, tạo được ấn tượng tốt cho du khách.

5. Cuối cùng, hãy thiết kế một trang web có độ tương thích phù hợp với nhiều thiết bị điện tử di động cầm tay như smart phone, ipad,… vì đặc điểm của những người có nhu cầu thuê xe là di chuyển nhiều, cho nên một trang web dễ dàng truy cập trên nhiều nền tảng di động chắc chắn sẽ tốt hơn.