VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế in ấn, in catalogue (Brochure)

Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế in ấn, in catalogue (Brochure)

Nguyên tắc cơ bản trong in ấn, in catalogue (Brochure) đó có thể nói rằng tỉ lệ là 1 yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế, mặc dù nó chỉ được xếp ở vị trí thứ 6 trong những yếu tố của thiết kế (các yếu tố kia là đường nét, phương hướng, hình dạng, màu sắc, chất liệu và độ sáng tối).

Nói tóm lại in ấn, in catalogue (Brochure) những nguyên lý của thiết kế là những nguyên tắc cơ bản được ghi nhớ và áp dụng đi kèm với suy nghĩ và cảm xúc của người nghệ sĩ hoặc nhà thiết kế in ấn, in catalogue (Brochure). Những nguyên lý đó được soạn thành luật lệ cho những phương pháp làm việc, mà nguời nghệ sĩ đã rút ra qua bao nhiêu thế kỉ trải nghiệm, thực hành cũng như có những sai sót thực tế.

 

 

 

 

Vì vậy tất cả những gì thuộc về in ấn, in catalogue (Brochure) của ngày nay chúng ta được học tập là những tinh hoa của hàng trăm năm lịch sử thiết kế nói chung và thiết kế đồ hoạ nói riêng. Cùng với sự sáng tạo của mình kết hợp với những luật cơ bản trong thiết kế nói trên, chắc chắn các bạn sẽ đưa thiết kế đồ hoạ của VN phát triển lên tầm quốc tế.

Nguyên tắc và kỹ năng khi thiết kế trong nghành in ấn rất quan trọng và nó đánh giá được chất lượng sản phẩm dịch vụ khi tạo nên một bản phắc thảo hoàn chỉnh nhất và ưng ý nhất làm để đánh giá về năng lực công ty tiến tới quy trình hợp tác lâu dài nhất và chúng ta có thể đàm phán với lĩnh vự này.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

  NHÀ IN SÀI GÒN
--------------------------------------------------------
[A]: 
17 Đào Duy Anh, P.9, Q.Tân Bình, TPHCM.
[T]:  (08) 6654 0246  -  [M]: 0909 334 586
[E]:  trungnt@ttsg.vn -  [W]: www.nhainsaigon.com