VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Nên chọn mua Loa karaoke Đức nào hát hay nhất cho gia đình và phòng hát

Nên chọn mua Loa karaoke Đức nào hát hay nhất cho gia đình và phòng hát

Xu thế hát karaoke đang dần phổ biến và người tiêu dùng đang hướng đến sự hoàn thiện nhất, hay nhất. Các thương hiệu loa karaoke đã được nhiều người biết đến như BMB của Nhật Bản, JBL của Mỹ… Vậy bạn đã biết đến thương hiệu nào của Đức chưa? Chúng tôi sẽ giải đáp và đồng hành cùng bạn để chọn mua được đôi loa karaoke Đức hát hay nhất cho gia đình và phòng hát.

Xu thế hát karaoke đang dần phổ biến, và người tiêu dùng đang hướng đến sự hoàn thiện nhất, hay nhất. Nhu cầu ngày càng cao, đòi hỏi các hãng sản xuất dàn loa hát karaoke phải thực sự chuyển mình để đáp ứng được nhu cầu đó. Các thương hiệu loa karaoke đã được nhiều người biết đến như BMB  của Nhật Bản, JBL của Mỹ… Vậy bạn đã biết đến thương hiệu nào của Đức chưa? Chúng tôi sẽ giải đáp và đồng hành cùng bạn để chọn mua được đôi loa karaoke Đức hát hay nhất cho gia đình và phòng hát.

Nói đến nước Đức là nói đến một sự tân tiến, hiện đại. Một đất nước phát triển kéo theo đó là hàng hóa sản xuất để sử dụng cũng rất khắt khe. Trong lĩnh vực âm thanh và đặc biệt là loa karaoke cũng vậy, các sản phẩm được sản xuất luôn được nghiên cứu một cách kĩ lưỡng, tính toán dựa trên khoa học cùng công nghệ sản xuấn hiện đại, tân tiến để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất.

Thương hiệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là dòng loa karaoke 4 Acoustic . Một trong những dòng loa karaoke đình đám nhất hiện nay. Với rất nhiều mẫu mã, series,… thương hiệu loa karaoke Đức này đang dần chiếm được cảm tình và sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Không chỉ bởi cái chất về âm thanh mà về đường nét thiết kế cũng làm cho khách hàng không khỏi trầm trồ và tấm tắc. Với 4 Acoustic không chỉ là những sản phẩm loa karaoke gia đình mà còn là sự đẳng cấp bới các dòng loa chuyên nghiệp phục vụ cho hội trường, biễu diễn sân khấu lớn, hoạt động ngoài trời…

Nói về  âm thanh cho gia đình và phòng hát, những đôi loa thuộc dòng series PCS của loa 4 Acoustic đến từ Đức là nổi trội hơn cả. Vốn mang đặc tính và phong cách của các dòng loa chuyên nghiệp. Giờ đây những đôi loa này phục vụ cho việc hát karaoke một cách đầy nổi trội, mang đến một chất lượng âm thanh căng đầy, chi tiết… bù đắp những thiếu sót  mà các dòng loa karaoke truyền thống chưa làm được. Loa 4 Acoustic pcs 110T và pcs 112T chính là những cái tên tiêu biểu cho không gian phòng hát của gia đình và phòng hát kinh doanh.


Với thiết kế chuẩn mực, đẳng cấp, đôi loa mang đến cho người dùng một nét đẹp hoàn thiện và sang trọng cho không gian sử dụng. Vỏ thùng được làm từ gỗ ép cao cấp cực kì chắc chắn và bền bỉ giúp đôi loa chịu được áp lực lớn với cường độ hoạt động mạnh cũng như tần suất sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, nước sơn đen sần cao cấp giúp loa tránh được tình trạng trầy xước, va đập mạnh, hay các tác nhân gây hại để bảo vệ thùng loa cũng như mang đến một vẻ đẹp dài lâu theo thời gian sử dụng. Mặt ê – căng của loa karaoke Đức- 4 Acoustic cũng nói lên sự chăm chút và tỉ mỉ. Với kết cấu là sự kết hợp giữa kim loại và lớp bọt acuostic, ngoài việc bảo vệ hoàn hảo cho loa còn mang đến sự hoàn mỹ trong thiết kế. Dáng thùng hình chữ V cũng như bố trí các ốc bắt giá đa hướng giúp người dùng dễ dàng bố trí và lắp đặt để đạt hiệu quả âm thanh tốt nhất cũng như mang đến sự hợp lý cho không gian sử dụng.


Về cấu trúc, loa sử dụng 1 loa bass và 1 loa treble dạng kèn cùng mạch phân tần với các linh kiện cao cấp. Không những mang đến một âm thanh chuẩn mực mà còn đem đến sự bền bỉ, chịu được áp lực lớn cũng như tần suất sử dụng cao nhất. Loa bass được làm từ những nguyên liệu cao cấp, chuyên dụng của các dòng loa chuyên nghiệp. Củ nam châm neodymium có trọng lượng nhẹ nhưng mang đến một lực từ mạnh mẽ kết hợp với màng loa gân loa cao cấp mang đến cho người dùng một âm bass đầy đặn, căng chắc.. khiến các bài nhạc trở nên sôi động, hoàn hảo hơn. Loa treble dạng kèn với horn loa có góc mở rộng. Loa mang đến các giải cao chi tiết, ti tách, không bị chói cũng như mang đến một độ phủ âm tốt cho mọi không gian sử dụng. Loa mang một công suất lớn, dễ phối ghép, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng trong mọi thể loại nhạc. Không những thế, những đôi loa 4 Acoustic của Đức tái hiện một cách rõ ràng các dải âm thanh. Không chỉ các bản nhạc mà chất giọng của bạn cũng được cải thiện một cách đáng kể. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái trong mỗi lần cất lên tiếng hát bởi sự thanh thoát và nhẹ nhàng. Bạn sẽ không mất quá nhiều sức lực để thể hiện một bài hát như những dòng loa khác. Tuy nhiên, việc đạt được một chất lượng âm thanh tốt nhất không chỉ phụ thuộc vào tính chất của các dòng loa mà nó còn liên quan đến cách lắp đặt, không gian, đấu nối căn chỉnh.


Loa cũng mang một chế độ bảo hành dài để mang đến sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Với một mức giá bán hợp lý cho một dòng loa hát karaoke  chuyên nghiệp, cao cấp… Đây chính là một sản phẩm tuyệt vời để bạn sắm sửa và mua để phối ghép trong các bộ dàn karaoke gia đình hay các phòng hát karaoke kinh doanh.

Mọi thắc mắc xin gửi về Hoàng Audio để được giải đáp. Chúng tôi mời bạn đến với Showroom  tại 1 A1 khu đô thị Đầm Trấu – Hai Bà Trưng – Hà Nội. Số Hotline: 090.8686.098 để để được tư vấn và mua được đôi loa karaoke ưng ý nhất.