VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nên cẩn thận khi dùng thuốc diệt chuột

Chuột vốn là loài vật rất tinh ranh hơn nữa lại vô cùng cảnh giác với những chiếc bẫy mà con người tạo ra. Nhiều người đã phải sử dụng thuốc diệt chuột tuy nhiên thuốc diệt chuột lại có thể để lại những tác dụng phụ không thể coi thường.

 

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Một số loại thuốc diệt chuột nếu chuột ăn phải sẽ chết nhưng vấn đề là chuột lại chết ở những ngóc ngách khó tìm trong nhà. Do đó sẽ bốc mùi hôi thối rất kinh khủng chỉ sau 3-4 ngày chuột chết. Đây đúng là cực hình với bất cứ gia đình nào! Tuy nhiên điều đáng lo ngại nhất là khi con người hay thú nuôi ăn phải bã chuột.

Nếu xui xẻo ăn phải bã chuột thì cả người lẫn con vật đều có thể gặp nguy hiểm. Một khi đã ăn phải bã chuột sẽ gây nên những triệu chứng xuất huyết. Biểu hiện rõ nhất của triệu chứng này là máu sẽ liên tục chảy khỏi cơ thể mà cầm máu được. Càng đáng lo ngại hơn bởi trong một số trường hợp triệu chứng xuất huyết này lại không biểu hiện ngay lập tức. Bởi vậy nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách có thể dẫn tới tử vong.Tuy nhiên bạn đừng vội lo lắng bởi có một loại thuốc không hề gây hại với con người và loài vật, đấy chính là thuốc diệt chuột Biorat. Đây là loại bã chuột rất an toàn cho người và vật nuôi, ngoài ra cũng không hề gây tác động xấu đến môi trường xung quanh. Với lịch sử hình thành và phát triển của mình, thuốc diệt chuột Biorat là sự lựa chọn tối ưu dành cho những ai đang phiền lòng vì loài vật gặm nhậm này.