VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Máy cắt cỏ Husqvarna CT151 có người lái.

Máy cắt cỏ Husqvarna CT151 có người lái.

Máy cắt cỏ Husqvarna CT151 là loại xe cắt cỏ cần người lái. Đây là một trong những loại máy cắt cỏ được dùng nhiều nhất trên thế giới. Máy cắt cỏ Husqvarna CT151 được dùng nhiều trong cắt lĩnh vực cắt cỏ trên phạm vi rộng, thường xuyên và đẹp.

Máy cắt cỏ Husqvarna CT151 là mộ trong những loại máy cắt cỏ tiên tiến có người lái đầu tiên được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Ở nước ngoài khi mà dịch vụ cắt cỏ luôn là một nghề kiếm ra tiền khi mà nhà nào muốn có một khu vườn thì phải cắt cỏ hàng tuần, hàng tháng mới đươc phép. Từ đó những máy cắt cỏ được sản xuất ra đời nhằm phục vụ cho việc này.

Từ đó lĩnh vực sản xuất máy cắt cỏ ngày càng phát triển, có rất nhiều loại máy cắt cỏ ra đời. Nhưng sau này người ta muốn cắt cỏ như một thú vui, một công việc, với một khu vườn cỏ rộng cả heta như sân cỏ, sân bóng đá,... thì việc để cắt cỏ điều, đẹp và nhanh thì người ta đã sản xuất ra loại máy cắt cỏ có người lái.

Máy cắt cỏ Husqvarna CT151 có người lái với khả năng cắt cỏ cực nhanh khi tốc độ di chuyển của lọai máy này là có thể lên tới 7km/h. Với tốc độ cắt 1h lên tới 7km thì việc cắt cỏ có thể thực hiện cực tốt ở các khu vực rộng như sân vận động. Ở các sân vận động cỏ ngoài trời được tạo ra hiện nay điều có một máy cắt cỏ để phục vụ phụ cho việc tái tạo và sử dụng cỏ một cách tự nhiên. Máy cắt cỏ Husqvarna CT151 có lưỡi cắt tới 92cm rộng rất thuận tiện để tạo những tác phẩm cắt cỏ đẹp nếu bạn là một người có đầu óc nghệ thuật. Vưới khả năng có thể điều chỉnh độ cao của cỏ mặt bằng cách điều chỉnh lưỡi cắt cao hay thấp.

Máy cắt cỏ Husqvarna CT151 có giá bán trên thị trường dao động từ 75 triệu đến 80 triệu. Nên mua loại máy Husqvarna CT151 mới tại các cửa hàng uy tín để được đảm bảo chất lượng máy cắt cỏ đạt chất lượng và bảo hành tốt.

Một ít thông số kỹ thuật của máy cắt cỏ Husqvarna CT151

- Động cơ

- Tên động cơ Courage

- Nhà sản xuất động cơ :Kohler

- Công suất: 8.1K W

- Dung tích xi lanh : 597 cm³


- Máy phát : 15 A – Ác quy 12V

- Thể tích bình xăng: 5.7 lit

- Loại bôi trơn động cơ: Đủ áp suất

-  Hệ thống điều khiển

- Kiểu chuyển động Hướng dẫn

- Loại thủy tĩnh : Mức độ được vận hành

- Tốc độ khi tiến, tối thiểu- tối đa : 0-6,7 km/h

- Tốc độ khi lùi, tối thiểu- tối đa :1,8 km/h

- Bộ chuyển/tiến số : 6/1

-  Bàn cắt

- Độ rộng lưỡi cắt : 92 cm

- Chiều cao cắt, tối thiểu- tối đa : 38 - 102 mm

- Các mức cắt khác nhau :6

- Bộ phận đóng lưỡi :Điện tử

- Số lưỡi cắt : 2

-  Kích thước

- Bán kính quay, tối thiểu :46 cm

- Khoảng cách giữa trục trước và trục sau :119 cm

- Khối lượng :220 kg

- Thể tích thùng cỏ: 250 Lít

- Kích thước máy: 251-96-96cm

- Xuất xứ: Thuỵ Điển