VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Máng đèn Rạng Đông huỳnh quang công nghiệp

Máng đèn Rạng Đông thiết bị chiếu sáng phù hợp cho hệ thống đèn điện ở khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng.

Các nhà máy, xưởng sản xuất là nơi cần nhiều ánh sáng để giúp hoạt động sản xuất được diễn ra thuận lợi với mức hoạt động chiếu sáng đảm bảo tốt hiệu quả. Vì thế ánh sáng của bóng đèn là cần thiết để chiếu sáng cho người sử dụng. Máng đèn Rạng Đông là một trong những sản phẩm chiếu sáng cần thiết giúp con người lao động và hoạt động hiệu quả.

Máng đèn Rạng Đông huỳnh quang là thiết bị chiếu sáng hỗ trợ tốt chức năng chiếu sáng với nguồn nguyên liệu cao cấp, chất lượng và có lớp bảo vệ cứng cáp giúp hoạt động chiếu sáng diễn ra dễ dàng nhất.

Nguồn ánh sáng phát ra có sự lan rộng trong không gian ngoài hoạt động chiếu sáng của bóng đèn còn có máng đèn được làm bằng nhựa mia ca cáo cấp có khả năng chiếu sáng hiệu quả, độ phản quang lan rộng trong không gian, tiếp xúc tốt với nguồn điện tạo được năng lượng giúp ánh sáng phát ra ổn định.

mang den rang dong

Đui đèn chống cháy, chịu nhiệt tốt cố định bóng đèn tốt hỗ trợ máng đèn bảo vệ tốt bóng đèn để hoạt động chiếu sáng diễn ra nhanh chóng, hiệu quả nhất. Sử dụng bóng đèn huỳnh quang T8, T10 tạo được sự đồng bộ hiệu quả từ máng đèn đến bóng, tối ưu hết được tất cả thông số điện, quang năng và tuổi thọ của đèn được bảo đảm lâu dài.

Máng đèn Rạng Đông huỳnh quang có độ bền chắc, lâu dài đảm bảo hoạt động tuổi thọ ổn định và chất lượng chiếu sáng được duy trì tốt trong thời gian sử dụng. Máng đèn huỳnh quang Rạng Đông không làm giảm hoạt động chiếu sáng hiệu quả của bóng đèn, nguồn năng lượng chiếu sáng phát ra hiệu quả, trong sạch.

TƯ VẤN SẢN PHẨM MÁNG ĐÈN RẠNG ĐÔNG:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com