VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Máng đèn huỳnh quang PCFA118 Paragon

Paragon là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành chiếu sáng hiện nay. Luôn cải tiến chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Máng đèn huỳnh quang PCFA118 Paragon ra đời cho sản phẩm chất lượng nguồn chiếu sáng vượt trội.

Máng đèn huỳnh quang PCFA118 Paragon người tiêu dùng rất thích sản phẩm này thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp ráp, thay thế. Đặc biệt nguyên liệu sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Sản phẩm này được sử dụng rộng rải trong các khách sạn, siêu thị… Hãy cùng Công ty chúng tôi trải nghiệm dòng sản phẩm này nhé.

Máng đèn huỳnh quang PCFA ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Máng đèn huỳnh quang PCFA118 Paragon thiết kế theo chuẩn Châu Âu EN 60598 cho nguồn sáng ổn định, độ chiếu sáng vượt trội, độ bền tăng cao. Có lớp thép phủ sơn bên ngoài giúp sản phẩm cách điện 100% so với các thiết bị khác.

2.  Máng đèn Paragon ánh sáng phát ra từ đèn rất dịu nhẹ, ánh sáng không bị chói mắt, đảm bảo an toàn về vấn đề sức khỏe cho người tiêu dùng.

3.  Thiết kế của sản phẩm rất gọn nhẹ, rất dễ dàng trong quá trình lắp ráp sửa chửa, tiết kiệm chi phí, mang đến hiệu quả kinh tế cao.

4.  Máng đèn huỳnh quang PCFA118 Paragon rất phù hợp với các máng đèn truyền thống có thể dùng lắp ráp các bòng đèn huỳnh quang, đèn LED T8, hoặc T10 và một số loại đèn khác.

 ƯU ĐIỂM SẢN PHẤM

1.  Hiệu suất hoạt động của máng đèn huỳnh quang PCFA118 Paragon cao đến 1690ml cho nguồn sáng ổn định với điện áp Việt Nam hiện nay là 220V, không bị giảm nguồn sáng khi sử dụng.

2.  Thiết kế của đèn Paragon giúp bảo vệ và ngăn chặn những côn trùng xâm hại bóng đèn vì vậy bảo vệ tối đa bóng đèn, máng nhẵn bóng rất dễ trong việc lau chùi sản phẩm.

3.  Chế độ bảo hành của máng đèn huỳnh quang PCFA118 Paragon lên tới 36 tháng vì vậy trong quá trình sử dụng có bất cứ vấn đề nào liên quan chất lượng sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp tại Công ty hoặc gọi theo số hotline để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Hoàng Phát Lighting nơi lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay với chất lượng sản phẩm cung cấp, giá cả hợp lý, cùng chế độ bảo hành tuyệt vời. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng nơi mua sắm những thiết bị chiếu sáng tốt nhất cho không gian nội thất gia đình bạn. Bạn còn ngẩn ngại gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé để sở hữu ngang một máng đèn nào.

LIÊN HỆ MUA HÀNG