VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sự kiện
  • Macao thường xuyên kiểm tra khẩn cấp các thang máy cũ

Macao thường xuyên kiểm tra khẩn cấp các thang máy cũ

Macao kiểm tra khẩn cấp các thang máy cũ. Hiệp hội nhấn mạnh đây là một việc làm cần thiết nhằm đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng, việc kiểm tra và cấp chứng nhận an toàn với những thang máy này là điều bắt buộc đối với đơn vị sở hữu.

Gần đây vẫn xuất hiện những tình huống khẩn cấp liên quan tới thang máy gây tâm lý hoang mang cho người sử dụng. Trên thực tế, tại Ma Cao đang có rất nhiều thang máy đã hoạt động nhiều thập kỷ mà không được kiểm tra an toàn, đây là một thiếu sót rất trầm trọng. Để đảm bảo an toàn, các thang máy và thang cuốn cần được bảo trì thường xuyên và kiểm định và cấp giấy phép an toàn định kỳ (ở Việt Nam ta, cứ 3 năm thang máy phải được kiểm định lại một lần).

HIệp hội cho biết, hiện thành phố có khoảng 6000 nghìn chiếc thang máy đang hoạt động, bình thường cứ 8 năm phải kiểm tra và thay cáp. Chính vì thế việc bảo trì và kiểm định an toàn thang máy là rất quan trọng. Qua lần kiểm tra đột xuất này, Hiệp hội hy vọng sẽ nâng cao ý thức của đơn vị sử dụng và đơn vị cung cấp thang máy về vấn đề này.