VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lưu ý khi sử dụng bóng đèn Duhal sạc pin

Đèn sạc là loại đèn rất tiện dụng cho gia đình và dự án, đèn duhal loại sạc pin giúp khắc phục những sự cố mất điện tạm thời.

Để sử dụng bóng đèn Duhal loại đèn sạc các bạn cần lưu ý một số vấn đề về kỹ thuật cũng như cách sử dụng để kéo dài tuổi thọ.

Sử dụng đúng cách

Khi đèn duhal mới mua thì nhà sản xuất luôn để sẵn điện bên trong để khách hàng kiểm tra, khách hàng khi mua về nên sử dụng hết bin, sau đó sạc đầy 3 lần, mỗi lần sạc 20-24h.

Khi không sử dụng cần lưu ý

Để sản phẩm chạy bền, các gia đình phải sử dụng đèn đúng cách. Khi không sử dụng đèn trong thời gian dài, trước lúc cất đi cần sạc đầy, sau 2 - 3 tháng lấy ra thắp sáng hết ắc qui rồi lại nạp đầy và cất đi. Chu trình này cứ 3 tháng phải thực hiện 1 lần nếu không ắc qui tự xả kiệt quá sẽ không thể sử dụng được nữa.

den duhal

Đèn sạc nhiều loại bóng đèn duhal

Các loại đèn hiện nay đều được thiết kế để có thể sạc liên tục 24/24 mà không cần biết đến bình đầy hay chưa. Vì các lại đèn này đều có chế độ tự động ngắt điện khi đèn sạc đã đầy. Tuy nhiên bạn cũng nên sử vì nếu đèn sạc không có chức năng ngắt điện thì bình điện sạc sẽ bị phù khi sạc quá 48h. Để tiện lợi nhiều người chọn mua đèn sạc kèm quạc, tuy nhiện đèn sạc đa năng sẽ làm giảm tuổi thọ khi sử dụng.

Cách chọn mua đèn

Hiện nay thị trường có nhiều loại đèn khác nhau. Khách hàng nên sử dụng đèn của các thương hiệu nổi tiếng, tránh mua đèn Trung Quốc những đèn này mẫu mã đa dạng, đa chức năng, nhiều màu sắc… tuy nhiên tuổi thọ lại không cao của bình và bóng đèn.

Khách hàng khi mua đèn sạc duhal nên chú ý đến thời gian thắp sáng của đèn. Các đèn sạc hiện nay thời gian thấp sáng trung bình từ 6-7 tiếng. Một số đèn loại mới có khả năng thấp sáng lên đến 10 tiếng. Thời gian sử dụng đèn duhal sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng.

TƯ VẤN SẢN PHẨM:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com