VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Kinh nghiệm mở shop gấu bông online thu lợi nhuận cao

Kinh nghiệm mở shop gấu bông online thu lợi nhuận cao

Mở shop gấu bông online là niềm mơ ước không chỉ của các bạn trẻ năng động mà nó còn là mơ ước của rất nhiều người. Thế nhưng để việc kinh doanh được thuận lợi thì cần phải có một vài kinh nghiệm cơ bản. Dưới đây shop quatangbian sẽ hướng dẫn cho bạn.

1. Tìm nguồn hàng uy tín để nhập gấu bông

Kinh nghiệm mở shop gấu bông online thu lợi nhuận cao

Khi bạn muốn bán gấu bông online thì một việc đầu tiên không thể thiếu đó là cần phải tìm một nguồn hàng tốt, đạt độ tin cậy cao và giá thành tương đối rẻ. Ngoài ra có một vấn đề mà bạn cần phải nắm rõ là gấu bông hiện nay có 2 dòng chính bao gồm hàng nhập khẩu và hàng Việt Nam.

Tuy nhiên hàng nhập khẩu đa phần là từ Trung Quốc, ưu điểm của loại gấu bông này là có mẫu mã đẹp, đa dạng. Còn hàng Việt Nam thì mẫu mã không được  đẹp lắm và kiểu dáng cũng không đa dạng. Nhưng đó không phải là vấn đề chính mà điều thiết yếu nhất là cần phải tìm cho được một địa chỉ chuyên cung cấp gấu bông chất lượng. Tốt nhất bạn nên tìm đến những cơ sở trực tiếp sản xuất gấu bông thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.

2. Tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng

Vì sao bạn phải để ý tới thị hiếu của người tiêu dùng? Bởi bạn hãy nhớ người mà giúp bạn gia tăng nhiều lợi nhuận nhất chính là họ nên rất cần để ý xem nhu cầu của họ là gì  mà bổ sung các mẫu mã cho phù hợp. Ngoài ra bạn hãy cố gắng thường xuyên cập nhật những  mẫu mã gấu bông mới hay tự tay thiết kế ra những mẫu mới riêng biệt để tạo sự độc đáo cho cửa hàng.

Hơn nữa bạn cũng cần phải nắm được đối tượng khách hàng chủ yếu của shop mình là ai, họ cần mua loại gấu bông rẻ tiền hay gấu bông mắc tiền. Có như thế thì cửa hàng của bạn mới thật đông khách.

3. Thiết kế một trang website bán gấu bông chuyên nghiệp

Kinh nghiệm mở shop gấu bông online thu lợi nhuận cao

Nếu bạn chỉ bày bán gấu bông ở vỉa hè thì không cần thiết phải lập trang website bán hàng nhưng nếu bạn có ý định mở rộng kinh doanh, đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng thì đây là một việc làm quan trọng nhất. Bởi thông qua trang web mọi người sẽ dễ dàng truy cập và đặt hàng. Ngoài ra nó còn có thể giúp bạn vươn tới nhiều đối tượng khách hàng ở những vùng miền khác nhau trên tổ quốc.

4. Tìm mặt bằng để trưng bày và chứa sản phẩm

Dù là hàng buôn bán online thì bạn cũng cần có một không gian rộng rãi thoáng mát để trưng bày và tích trữ hàng. Bởi đôi khi nhiều người có nhu cầu mua gấu bông số lượng lớn thì bạn sẽ dễ dàng đáp ứng được. Không chỉ vậy việc tích hàng này còn giúp bạn tránh được những rủi ro như bão lụt hay bị đứt hàng khi nó khan hiếm.

5. Chọn địa chỉ nào để nhập hàng gấu bông tốt nhất

Kinh nghiệm mở shop gấu bông online thu lợi nhuận cao

Sau khi đã hoàn tất các khâu trên thì một điều băn khoăn lớn nhất mà nhiều chủ shop gấu bông online thường đau đầu là nên chọn cơ sở nào để nhập hàng cho an toàn. Một lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn chính là hãy chọn  shop quatangbian. Bởi đây là một thương hiệu khá lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất gấu bông. Hơn nữa các nguồn hàng của luôn có chất lượng cao, giá thành rẻ, mẫu mã đẹp.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề kinh nghiệm mở shop gấu bông online thu lợi nhuận cao. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn.