VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Supor hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Supor hiệu quả nhất

Hướng dẫn nấu cơm:

Thời gian chuẩn bị bữa ăn cho cá nhân giờ đây sẽ hoàn toàn có thể thong thả hơn với nồi cơm điện Supor CFXB50YB7-70. Nồi có dung tích 1.8L, lồng nồi dày 1mm xử lý oxy hóa cứng với 2 chức năng nấu, tay cầm tiên lợi, dễ di chuyển, dây nguồn có thể tháo rời, điểm lõm bên trong nắp nồi tránh nước nhiễu ngược xuống cơm và chức năng giữ ấm tự động lên đến 12 tiếng. Điểm cần chú ý là nồi cơm điện Supor CFXB50YB7-70 không được tráng lớp chống dính trong lồng nồi.

 


Sử dụng nồi cơm điện supor có gì nổi bật so với nồi hãng khác.

Nồi với nhiều loại mức khác nhau để bạn lựa chọn ví dụ như : Dung tích 1.8 lít
Với dung tích 1,8 lít rộng rãi, nồi cơm điện Supor CFXB50YB7-70 sẽ giúp bạn phục vụ cơm cho cả gia đình 4, 5 người ăn. Ngoài ra, khi muốn nấu cơm chỉ cho 2, 3 người, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này.
 

Nấu cơm với nồi Supor thì chất lượng cơm thế nào? chúng tôi xin trả lời bạn luôn :Cơm nấu ngon hơn
Nồi có lồng nồi dày 1mm, xử lý oxy hóa bên ngoài chống hiện tượng han gỉ vừa an toàn cho sức khỏe vừa đảm bảo chất lượng cơm nấu. Bên cạnh đó, nồi có thiết kế nắp gài chắc chắn, có ủ thân nồi giúp giữ nhiệt tốt hơn và giúp hạt gạo được nở và chín đều hơn.

 

Điểm Nổi bật mà nồi cơm điện Supor là gì ?


Nồi cơm điện Supor CFXB50YB7-70 được thiết kế dây nguồn có thể tháo rời, dễ dàng cất gọn khi không sử dụng. Ngoài ra, điểm lõm bên trong nắp nồi giúp tránh nước nhiễu ngược xuống cơm và chức năng giữ ấm tự động lên đến 12 tiếng cho bạn những bát cơm luôn nóng hổi.

 

Với những gì chúng tôi vừa cung cấp cho bạn, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn hài lòng và an tâm hơn khi sử dụng nồi cơm điện supor của chúng tôi. Vậy tại sao không tới ngay onlingsaigon.vn để sở hữu ngày cho mình nồi cơm điện Supor để có được những bữa cơm ngon hơn và ấm áp hơn.