VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Hướng dẫn lựa chọn đèn Led Duhal đúng cách

Viêc chọn lựa sản phẩm đèn Led Duhal dựa trên phần nhiều sở thích của người tiêu dùng, cùng với sự tư vấn của người bán hàng. Tuy nhiên cũng cần có vài lưa ý khi lựa chọn sản phẩm.

Bên cạnh lựa chọn được mẫu mã sản phẩm đèn Led Duhal hợp lý bạn cũng cần trang bị cho mình tí kiến thức trức khi đi mua hàng để không phải bỡ ngỡ trước những lời nói của người bán.

Bên cạnh đèn Led Duhal còn có rất nhiều sản phẩm của nhiều nhãn hàng khác đang được mọi người tìm hiểu, tuy nhiên với hàng nhập ngoại thì giá cả vẫn còn rất cao so với thị trường trong nước, còn với hàng trong nước thì chất lượng chưa ổn định. Còn với hàng Trung Quốc thì tốt hơn hết là bạn hãy cùng tôi tảy chay ra khỏi thị trường trong nước.

Với thực trang như thế thị trường đèn Led Duhal đang được mỡ ngõ, tuy nhiên còn rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Vì thế chúng tôi sẽ nêu lên những điều chúng tôi có thể làm được cho khách hàng của mình.

den-led-duhal

Cấu tạo đèn Led Duhal

+ Phần vỏ là bộ mặt của sản phẩm vì thế chúng tôi luôn có làm nó tốt nhất có thể, hơn nữa phần này nhìn mắt thường khách hàng cũng sẽ rất dễ phân biệt được loại tốt hay loại gia công kém chất lượng. Loại đèn Led Duhal tốt sẽ được chế tạo rất tinh xảo, nhìn rất đẹp, lớp sơn đều....

+ Phần chip Led: Đây là phần làm nên chất lượng sản phẩm và vì do không thể phân biệt được mắt thường nên khách hàng không thể biết đâu là Chip tốt, đâu là chip kém chất lượng. Nhưng với sản phẩm đèn Led Duhal chúng tôi luôn đảm bảo tuổi thọ và quá trình hoạt động tốt nhất cho khách hàng. Do tuổi thọ của đèn Led Duhal rất cao (từ 30000-50000 giờ) nên chẳng có lý do gì mà chúng tôi lại không có những chính sách bảo hành thật tốt cho khách hàng của mình.

 + Bộ Nguồn: Đây là nơi đảm bảo dòng điện đến chíp Led có ổn định hay không, phần này cũng không thể phân biệt được bằng mắt thường, tuy nhiên hãy cùng sản phẩm đèn Led Duhal trải nghiệm sự vược trội của công nghệ Led.

 

+ Ngoài ra bạn nên chọn những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường, hoặc đến các đại lý chính hãng. Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn còn được hưởng chiết khấu cao và các chế độ khác về bảo hành và giao hàng.