VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Hoảng hồn vì chuột béo lên vì ăn...thuốc diệt chuột

Câu chuyện nghe có vẻ vô lý nhưng lại hoàn toàn có thật đã xảy ra ở xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Vụ việc đã buộc cơ quan chức năng phải nhanh chóng vào cuộc điều tra, kiểm chứng.

 

Thuốc diệt chuột hiệu quả


Ông Hồ Trọng Mão, một người dân sống tại xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu cho hay chuột đã phá hoại toàn bộ ngô của nhà ông ngay khi ngô sắp đến mùa thu hoạch. Tốn kém bao nhiêu tiền để mua
thuốc diệt chuột nhưng vẫn không diệt được chuột. Tổng số tiền thiệt hại mà nhà ông phải gánh lên tới gần trăm triệu đồng, không còn cách nào khác ông Mão đã buộc phải cầu cứu các cơ quan chức năng.

Thâm chí để chứng minh loại thuốc diệt chuột Rat K 2% không những không diệt được chuột mà ngược lại làm lũ chuột ngày một to thêm đã bắt  chuột đem nhốt vào lồng rồi bơm một liều lượng lớn. Sau 10 ngày, chuột vẫn cứ sống sờ sờ, thậm chí còn to béo hẳn ra. Dù đã nghe từ trước nhưng không ít người chứng kiến vẫn vô cùng ngạc nhiên và cảm thấy hoang mang.

Trước tình hình trên, người dân buộc phải tìm kiếm loại thuốc diệt chuột khác và thuốc diệt chuột Storm chính là sự lựa chọn tối ưu. Thuốc diệt chuột Storm được tin dùng bởi khả năng diệt chuột chết nhanh chóng chỉ sau 3-5 ngày với chỉ sau 1 lần ăn mồi. Bà con nông dân hoàn toàn có thể mua dùng để kiểm chứng. Thuốc diệt chuột Storm đã và đang là loại thuốc diệt chuột có uy tín nhất trên thị trường hiện nay.