VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Hiệu suất của đèn led Philips FILA 2.3W E14 2700K

Hiệu suất của đèn led Philips FILA 2.3W E14 2700K

Khi chọn mua đèn chiếu sáng, người dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng mà vấn đề sử dụng đèn led Philips FILA 2.3W E14 2700K có an toàn không cũng rất được chú trọng. Bên cạnh đó hiệu suất hoạt động của đèn cũng là điều mà khách hàng rất quan tâm khi chọn mua đèn.

Thương hiệu Philips là thương hiệu dẫn đầu về thiết bị chiếu sáng. Với mục tiêu mang đến nguồn sáng tiết kiệm và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, thương hiệu này cho ra những sản phẩm chiếu sáng vừa có chất lượng ánh sáng hoàn hảo vừa an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. 

 

Hằng ngày, chúng ta tiếp xúc rất nhiều với ánh sáng đèn điện. Vì vậy, nếu ánh sáng không đảm bảo sẽ dễ khiến mắt bị tổn thương. Đèn led Philips FILA 2.3W E14 2700K ứng dụng công nghệ chiếu sáng tiên tiến, cho ra ánh sáng có cường độ cao, nguồn sáng ổn định. Mắt bạn không cần phải điều tiết quá nhiều để nhìn rõ những vật thể xung quanh mình.

 

 

Bên cạnh đó, ánh sáng có độ hoàn màu cao và màu sắc ánh sáng dịu nhẹ, tạo cảm giác chân thực và dễ chịu đối với mắt. Như vậy, sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu để bảo vệ đôi mắt luôn khỏe mạnh. 

 

Sử dụng đèn led Philips để có cơ hội trải nghiệm công nghệ chiếu sáng hàng đầu. Đó cũng là cách thể hiện sự quan tâm đối với những người mình yêu thương. 

 

Bên cạnh đó, đèn led sợi quang Philips – Led FILA 2.3W E14 2700K sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Các chất liệu và công nghệ mà sản phẩm này sử dụng đều đáp ứng quy định nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn tối đa cho người tiêu dùng.  

 

 

Trong thành phần cấu tạo của đèn không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, carbon, không phát ra tia UV, tia cực tím nên sẽ không gây hại đến da cũng như sức khỏe của bạn. Bóng đèn được làm từ những chất liệu bền, cứng, chịu được những va chạm cơ học, khó vỡ, đặc biệt thích hợp với những nơi có nhiều trẻ nhỏ hiếu động. 

 

Đặc biệt, đèn hoạt động với hiệu suất ổn định, mang lại ánh sáng mạnh nhưng chất lượng ánh sáng vẫn hoàn hảo chứ không hề bị suy giảm gì cả.