VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

gói hút ẩm silica gel

gói hút ẩm silica gel: Hạt chống ẩm có nhiều loại dùng trong các lĩnh vực khác nhau như silica gel, activated charcoal, calcium sulfate, calcium chloride, montmorillonite clay và molecular sieves.

 

Trong đó silica gel là chất hút ẩm được dùng rộng rãi nhất vì giá thành rẻ. Nó còn có các tên gọi khác Gel acid silixic, Kieselgel; Daiso Gel; Silica, Amorphous. Công thức hoá học là SiO2nH2O, nghĩa là một Đi-ô-xít Si-líc ngậm n<2 phân tử nước. Silica Gel có cấu trúc định hình dạng hạt cứng với hàng tỷ khoang rỗng nhỏ bên trong, giống như lớp xốp của bẹ chuối, có khả năng hấp thu những phân tử nước lơ lửng xung quanh nó đến khi đầy các khoang rỗng. Với một thìa cafe hạt silica gel kích cỡ 2-5mm thì tổng diện tích bề mặt bên trong của các khoang rỗng bằng cả một sân bóng. Khi hút ẩm no, bề mặt bên ngoài và hình dạng của nó cũng không thay đổi.

Silica Gel, Silica Gel Xanh, Silica Gel vàng

Silica Gel có loại trong suốt có các màu Xanh, Vàng để chỉ thị độ ẩm. Silica Gel Xanh giống như silica gel trong suốt nhưng được bổ sung thành phần muối cô-ban II, khi chưa hút ẩm nhiều thì nó có màu xanh, khi hút ẩm thì màu xanh nhạt dần, chuyển sang màu hồng, hút no thì chuyển sang màu trắng đục.

Ứng dụng của silica gel

Silica Gel chủ yếu được dùng làm chất hút ẩm bảo quản hàng hoá là thực phẩm, quần áo, may mặc, giầy dép, điện tử, dược phẩm, nông sản, hoa khô...Ngoài ra, nó còn là chất xúc tác quan trọng trong các ngành hoá dầu, thực phẩm, rượu bia, lọc nước, y tế.

Các mặt hàng silica gel của công ty CIFFOB

Silica Gel nguyên liệu 25kg/bao, sản lượng 100tấn/tháng;

Silica Gel đóng gói thành phẩm 1g, 2g, 3g, 5g, 10g, 15g, 20g, 30g, 40g, 50g, 100g, 500g, 1000g có sẵn đến 100tấn/tháng, in ấn theo tiêu chuẩn và yêu cầu riêng.

Silica Gel Xanh chỉ thị màu nguyên liệu 25kg/bao, sản lượng 30tấn/tháng.

Sản phẩm của chúng tôi có chứng nhận, chứng chỉ sau

Chứng nhận của Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm - Bộ Y Tế

Chứng chỉ RoSH silica gel thân thiện môi trường của SGS

Chứng chỉ silica gel không chứa DMF của SGS

Chứng chỉ silica gel không chứa cobalt của SGS