VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Giao nhận vận tải hàng hóa thông qua đường biển

Giao nhận vận tải hàng hóa thông qua đường biển

Hàng hóa được giao nhận vận tải thông qua đường biển luôn có những ưu điểm riêng, vì vậy mà đây vẫn là phương thức được khá đông các chủ hàng là doanh nghiệp lựa chọn.

Giao nhận vận tải hàng hóa thông qua đường biển

Giao thông trên biển rộng rãi, khả năng tiếp cận với các tỉnh thành, quốc gia cũng dễ dàng, điều này làm cho các doanh nghiệp yêu thích sử dụng phương thức này hơn. Tại các công ty vận tải đường biển hiện giờ, bạn có thể tìm thấy một dịch vụ phù hợp, với mức giá hợp lý nhất.

Một công ty vận tải đường biển là những gì mà bạn cần lúc này, qua đó giúp cho việc giao nhận hàng hóa bằng phương thức này được đảm bảo hơn.

Đôi khi, quý vị muốn gửi hàng hóa với số lượng lớn, tuy nhiên sử dụng dịch vụ vận chuyển đường Hàng Không rất tốn kém. Vì vậy hãy để chúng tôi san sẽ nỗi lo này của quý khách hàng.

Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển dối với hàng rời, hàng container và Automobile thông qua những nhà vận chuyển lớn từ cảng Long Beach, Los Angeles, Boston, Newyork, Miama, v.v…, đến bất kỳ cảng nào ở Việt Nam và các nước Châu Á. Mặc dù chúng tôi nhấn mạnh Châu Á và các khu vực phía Đông, dịch vụ vận tải đường thủy của chúng tôi vẫn áp dụng cho khách hàng ở tất cả các cảng biển trên thế giới.

Với một hệ thống đại lý mạnh, dịch vụ giao nhận vận tải đường biển của công ty vận tải đường biển không ngừng phát triển và cải tiến. Thương hiệu của chúng tôi đã được phổ biến rộng rãi.

Các sản phẩm và dịch vụ vận tải đường biển chủ yếu:

- Cung cấp cho khách hàng dịch vụ gởi hàng xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển từ ViệtNam đi mọi nơi trên thế giới và ngược lại (hàng nguyên container FCL và hàng lẻ LCL)

- Chất lượng dịch vụ được bảo đảm bởi các tuyến đi thẳng thông qua mạng lưới đại lý lâu năm và có uy tín.

- Giá cạnh tranh và thời gian chuyển tải nhanh nhất, luôn gắn với bảo hiểm trách nhiệm người vận tải.

- Cung cấp dịch vụ hàng nhập từ các nơi trên thế giới về Việt Nam (đặc biệt từ thị trường Trung Quốc).

- Dịch vụ hàng nguyên Container (FCL/FCL) với giá cạnh tranh .

- Dịch vụ giao nhận hàng tận nhà (door to door services)

- Các dịch vụ hỗ trợ (ADD-SERVICES)

- Giao nhận hàng với các điều kiện EXW hoặc DDU/DDP.

- Giao Door/Door và dịch vụ House/Office remove.

- Giao nhanh chứng từ hàng mẫu qua hệ thống DHL.