VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Giàn giáo Khánh Lợi giao cả ngàn cây chống tăng cho công trình Đồng Pháp

Giàn giáo Khánh Lợi giao cả ngàn cây chống tăng cho công trình Đồng Pháp

Công trình lớn của Đồng tháp cần một lượng lớn lên tới cả ngàn cây chống tăng trong thời gian ngắn đã được công ty giàn giáo Khánh Lợi giao đúng thời hạn mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Cây chống tăng rất quan trọng trong các công trình xây dựng và mỗi khi  các công trình được xây dựng thì số lượng cây chống tăng cần có lên tới cả hàng ngàn cây. Để có một công ty cung cấp đủ cây chống tăng thì công ty đó phải có được một hệ thống sản xuất tiên tiến và quy mô và được hoạt động một cách trơn tru từ A -> Z. Để đầu tư được một bộ máy như thế này cần phải có một lượng lớn vốn khổng lồ mà ít có công ty nào có thể làm được. Và công ty Khánh Lợi là một trong những công ty có đủ khả năng cung cấp số lượng lớn cây chống tăng trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng.

 

cây chống tăng

Có thể là hôm qua bạn còn nghĩ rằng trong kinh doanh thì mục tiêu đặt lên hàng đầu chính là lợi nhuận. Nhưng hôm nay, có lẽ bạn đã phải nghĩ khác…Trong môi trường cạnh tranh ngày nay, đối với khách hàng thì thương hiệu và uy tín của chính công ty bạn mới chính là những giá trị giúp cho khách hàng nhận thức được rằng điều gì là quan trọng.

Là một nhà kinh doanh trong ngành thi công – xây dựng, chính bạn phải hiểu được rằng “chất lượng công trình”, tiến độ thi công” và “an tòan lao động” là những giá trị cốt lõi mà khách hàng luôn tìm kiếm ở một Công Ty Xây Dựng uy tín. Và thương hiệu của bạn có được khách hàng công nhân hay không cũng dựa trên nền tảng ấy.

Công Ty XD Đạt Thành là một Công Ty XD như thế, họ ngày càng khẳng định chính mình trong phân khúc thị trường mà họ đã chọn lựa. Những giá trị cốt lõi của một công ty thi công xây dựng phải có được để XD Đạt Thành khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường xây dựng.

Và Công Ty XD Đạt Thành đã tìm được những điều đó tại Khánh Lợi. Với phương châm hoạt động ” khách hàng là thượng đế” giàn giáo cũ Khánh Lợi cam kết mang lại những giá trị cao nhất cho quý khách hàng.

Với những yêu cầu kỹ thuật gắt gao về chất lượng cây chống tăng cho công trình mới, Công ty XD Đạt Thành đã tìm đến Khánh Lợi. Với những yêu cầu về kỹ thuật cũng như tiến độ, giàn giáo Khánh Lợi cam kết đáp ứng tốt nhất.

Ngày 20/06/2013, Bộ phận kỹ thuật Công Ty XD Đạt Thành đến xưởng sản xuất Khánh Lợi để nghiệm thu chất lượng cây chống tăng như đã yêu cầu.

Từng cây chống tăng được kiểm tra kỹ lưỡng từ độ dày của ống thép, chất lượng, độ phủ của sơn, cân nặng của cây chống….

Sau khi đã kiểm tra cây chống tăng và nghiệm thu về chất lượng, công tác bốc xếp cây chống tăng được tiến hành nhanh chóng.

Cả hai bên giàn giáo Khánh Lợi và Cty XD Đạt Thành đều rất hài lòng về đơn hàng cây chống tăng lần này. Và cam kết hai bên sẽ là đối tác lâu dài của nhau trong thời gian tới.