VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giải pháp tuyệt vời để triệt lông vùng kín

Nếu so với trước đây, việc triệt lông vùng kín là không nên và vẫn còn nhiều người e ngại. Nhưng hiện nay, đây là điều đã quá bình thường bởi việc làm này mang đến nhiều lợi ích cho các chị em.

Giải pháp triệt lông nào hiệu quả nhất

Vốn dĩ việc triệt lông uy tín vùng kín là điều tốt và có điều kiện thì mỗi người nên thực hiện. Tuy biết rằng hiện rất khó để tìm được một cách triệt lông an toàn và có kết quả tốt. Thế nhưng với những gì mà một vùng kín sạch lông mang lại sẽ thúc đẩy nhiều người thực hiện điều này nhiều hơn.

Việc lựa chọn cách tẩy lông vùng bikini rất là quan trọng, bởi nếu không chọn đúng phương pháp phù hợp, bạn có thể sẽ bị viêm nhiễm hay dị ứng vùng này. Đây cũng là vấn đề thường xảy ra khi chị em triệt lông vùng kín làm nhiều người e dè và ngại ngùng khi đề cập đến vấn đề nhạy cảm này.

Nếu sử dụng các biện pháp tẩy lông vùng biniki thông thường như: cạo, wax, hay sử dụng kem mà không hiệu quả hoặc bị dị ứng phản ứng không phù hợp, thì lựa chọn tốt nhất cho bạn là sử dụng công nghệ triệt lông bằng ánh sáng NewElight. Đây là phương pháp tẩy lông vùng kín hiệu quả, có thể loại bỏ 99% lượng lông trên da, bạn chỉ cần điều trị từ 4-6 lần là có một vùng da sạch và khỏe mạnh không bị viêm nhiễm.

Ánh sáng New Elight là dạng ánh sáng năng lượng cao, bước sóng từ 590 đến 1200 nm, là sự kết hợp tuyệt vời của công nghệ IPL và sóng RF ( radio frequency) làm phá hủy liên kiết melanin trong ống lông và tiêu diệt sợi lông từ mầm nhú, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến sợi lông làm cho lông yếu dần và rụng đi. Công nghệ New Elight cũng có thể ngăn ngừa lông mọc trở lại, vì vậy đây là công nghệ triệt sạch lông và làm đẹp da tốt nhất được đánh giá cao hiện nay.

Với vùng biniki, nơi này tập trung hệ hạch bạch huyết nên lựa chọn phương pháp tẩy lông vĩnh viễn New Elight để tẩy lông vùng bikini nhằm tránh được những tổn hại sau này. New Elight giúp tẩy lông hiệu quả, loại bỏ mọi loại lông trên cơ thể, lành tính với da, phù hợp với mọi lứa tuổi và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, vì vậy bạn hãy yên tâm khi sử dụng phương pháp triệt lông này để mang lại hiệu quả tốt nhất các bạn nhé.