VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giải pháp mới cho triệt lông với công nghệ Elight

Chỉu mới ra đời và phát triển trong thời gian rằng đây, công nghệ Elight được biết đến là có khả năng triệt lông rất nên đang khá phổ biến tại nhiều trung tâm thẩm mỹ.

Giải pháp triệt lông nào hiệu quả nhất

Bằng những cách điều trị thông thường như cạo, nhổ hay waxing với những vùng lông trên cơ thể sẽ không thể nào có kết quả tốt được. Từ đây, nhiều bạn nữ đã chọn cho mình một giải pháp tẩy lông mới, đó là công nghệ Elight. Bằng kỹ thuật điều trị tiên tiến, khoa học, công nghệ Elight giúp triệt lông uy tín một cách tự nhiên, đơn giản và an toàn tuyệt đối với da.

Sử dụng công nghệ Elight để triệt lông đang được khá nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Đây là phương pháp tẩy lông bằng ánh sáng trắng, có khả năng làm cho lông yếu đi rồi sau đó sẽ rụng khỏi da. Sử dụng công nghệ này mang đến hiệu quả rất tốt, giá triệt lông vĩnh viễn lại phù hợp nên đây là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều chị em.

Để trải nghiệm quá trình điều trị lông với công nghệ Elight và thấy được hiệu quả tuyệt vời của nó, các chị em có thể tìm đến HP Spa. Sau một thời gian điều trị, HP Spa cam kết sẽ triệt lông vĩnh viễn, lâu dài và mãi mãi cho các chị em bằng Elight.