VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Giá của Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy là bao nhiêu?

Giá của Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy là bao nhiêu?

Là một dòng xe đẩy chính hãng, được nhiều đối tượng khách hàng đánh giá cao và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, giá của Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy được rất nhiều đối tượng khách hàng quan tâm.

Mức giá của xe đẩy em bé là một trong những vấn đề quyết định đến sự lựa chọn xe đẩy của các mẹ. Bởi vì xe đẩy có nhiều loại khác nhau, giá thành cũng khác nhau. Tùy vào mức chi phí hiện có mà các mẹ có thể chọn cho bé yêu nhà mình một loại xe đẩy phù hợp. xe đẩy Combi được xem là dòng xe đẩy cao cấp, có giá rất cao trên thị trường, tuy nhiên, Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy lại có mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

 

Giá của Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy là bao nhiêu?

 

Mặc dù mức giá hợp lý, nhưng không vì thế mà những tính năng của Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy bị suy giảm , ngược lại, vì được cải tiến từ dòng xe đẩy Well Comfort WT- 250B, xe đẩy Combi Well Comfort Cozy có rất nhiều những ưu điểm, tính năng thông minh và tiện ích, mang lại cho bé sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, đồng thời tạo sự tiện dụng tốt nhất cho mẹ trong quá trình chăm sóc bé.

 

Giá của Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy là bao nhiêu?

 

 

Hiện nay, xe đẩy Combi Well Comfort Cozy được phân phối rộng rãi trên thị trường. Giá của xe đẩy Combi Well Comfort Cozy cho các bạn tham khảo là 6.290.000 VND. Tuy nhiên, mức giá này có thể sẽ có sự chênh lệch đáng kể giữa các cửa hàng, các địa chỉ, các nhà phân phối.