VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá của tắm trắng toàn thân hiệu quả

Giá cả tắm trắng luôn là yếu tố khiến nhiều bạn nữ đau đầu. Nhiều bạn muốn biết giá của tắm trắng toàn thân là bao nhiêu. Giá của tắm trắng toàn thân hiệu quả sẽ mắc hơn giá thông thường một chút.



Với ưu thế là công nghệ mới, công nghệ Nano có nhiều cả tiến mới mang lại cho mọi người một liệu trình tắm trắng an toàn, hiệu quả cao mà không sợ làm ảnh hưởng xấu tới mà da của bản thân. Ưu điểm của công nghệ Nano có rất nhiều, ví dụ như:
- Công nghệ hiện đại.
- Sử dụng hoàn toàn tinh chất thảo dược tự nhiên, trong đó, có nhiều loại thảo dược quý như sữa non, ngọc trai, tinh chất hoa hồng pháp, vitamin C, phôi thai thực vật…
- Kết quả
tắm trắng cao, có thể làm trắng da từ 40% đến 60% ngay từ lần đầu tiên điều trị tắm trắng.
- Duy trì kết quả tắm trắng lâu dài.
- Da trắng tự nhiên, săn chắc và mềm mại như da em bé, giúp bạn trẻ hóa, tự tin trong cuộc sống.
- Không có hóa chất lột tẩy da độc hại…
Tù khi công nghệ Nano ra đời, nó đã giúp cho ước mơ sỡ hữu một làn da trắng tự nhiên, không tỳ vết của nhiều người thành hiện thực vì giá của tắm trắng toàn thân bằng công nghệ này cũng khá mềm tuy có sự chênh lệch về giá ở các spa.
Sự chênh lệch giá của tắm trắng toàn thân tại mỗi spa, trung tâm thẩm mỹ là do có sự khác nhau về cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia, máy móc…Nếu muốn tắm trắng, bạn có thể lựa chọn dịch vụ tắm trắng của Galaxy Spa vì Galaxy Spa không chỉ cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ tắm trắng an toàn, hiệu quả mà còn mang lại cho bạn một chi phí tắm trắng phú hợp.
Giá của tắm trắng toàn thân tại Galaxy Spa được chia làm 2 loại do có sự khác nhau về thành phần của công nghệ Nano Purence White Pháp  và công nghệ Nano Luxury White Nhật Bản mà Galaxy Spa đang sử dụng để điều trị tắm trắng cho khách hàng. Tuy nhiên, cả 2 công nghệ Nano mà Galaxy Spa đang sở hữu đều là những công nghệ cao cấp, đã được tổ chức trong và ngoài nước kiểm duyệt tính an toàn và được kiểm nghiệm lâm sàn trên hàng nghìn người.
Theo đó, giá của tắm trắng toàn thân tại Galaxy Spa như sau:
- Giá của tắm trắng toàn thân bằng công nghệ Nano Purence White Pháp:
+ Tắm trắng 1 lần, giá là: 3.200.000đ, giảm 40%, còn lại 1.920.000đ.
+ Tắm trắng trọn gói 4 lần, giá là: 12.800.000đ, giảm 40%, còn lại 7.680.000đ, Gaalxy Spa tặng thêm cho khách hàng 1 hộp Baby Skin để dưỡng da toàn thân, giúp làn da mới được bảo vệ tốt hơn.
+ Tắm trắng trọn gói 10 lần có giá: 32.000.000đ, giảm 50%, chỉ còn 16.000.000đ, quà tặng là 2 lần tắm dưỡng + 1 hộp Baby Skin.
- Giá của tắm trắng toàn thân bằng công nghệ Nano Luxury White Nhật Bản:
+ 1 lần tắm trắng có giá: 2.500.000đ, giảm 40%, còn 1.500.0000đ.
+ Trọn gới 4 lần tắm trắng có giá: 10.000.000đ, giảm 40%, còn lại 6.000.000đ.
+ Trọn gới 10 lần tắm trắng có giá: 25.000.000đ, giảm 505, còn lại 12.500.000đ, quà tặng dành cho gói tắm trắng này gồm 2 lần tắm dưỡng + 1 hộp Baby Skin.
Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, Spa
tắm trắng tại TPHCM của chúng tôi luôn có những mức giá tốt nhất nhưng vẫn bảo đảm cao về chất lượng. Các bạn chắc chắn sẽ hài lòng.
Hi vọng những thông tin về giá của tắm trắng toàn thân như trên sẽ giúp ích cho quyết định tắm trắng da của bạn.