VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ghế ngồi ô tô Chicco

Nếu bạn đã sử dụng chiếc ghế ngồi ô tô Chicco KeyFit cho trẻ sơ sinh, thì chắc chắn bạn sẽ phải thích ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip bởi nó vẫn là một trong những chiếc ghế xe hơi có thể chuyển đổi được yêu thích của chúng tôi mọi thời đại. Hiện tại, công ty FAMIMAX là đại lý phân phối chính hãng dòng ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip tại Việt Nam.

Ghế ngồi ô tô Chicco

Chicco NextFit Zip là dòng ghế ngồi ô tô có thiết kế lớn và nặng (xem thông số kỹ thuật bên dưới), nhưng đáng kinh ngạc, nó phù hợp trong những chiếc xe cỡ trung bình khá tốt, nhờ vào các vị trí 9 ngả, trong khi vẫn cung cấp một phong nha lượng lưng cho trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo phía sau.

Các thông số kỹ thuật:

+. Trọng lượng ghế ô tô: 11,5kg

+. Chiều rộng ghế ô tô: 48,3cm

+. Giới hạn mặt sau: 18kg

+. Giới hạn hướng về phía trước: 29,5kg

Cài đặt là nơi ghế Chicco NextFit thực sự đơn giản, các kỹ thuật viên ghế xe ngồi ô tô của FAMIMAX nói đùa rằng đó là một “cứu tinh trong hôn nhân”.

Thông thường, để gắn ghế ngồi ô tô vào xe thì bạn phải vào bên trong thứ đó, dùng trọng lượng cơ thể đè xuống và quấn lấy nó như một con điên? Với ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip, bạn có thể quên tất cả những điều đó: trên thực tế, hệ thống siết chặt SuperCinch LATCH LÀ điều tốt nhất kể từ khi cắt bánh mì. Đó là một hệ thống tự ratcheting, và tôi thề rằng bạn sẽ không bao giờ quay lại với bất kỳ thứ gì khác. Ngay cả khi bạn nhỏ nhắn, bạn sẽ có thể thắt chặt ghế này một cách dễ dàng.

Bởi vì việc lắp đặt dễ dàng, nó là một chiếc ghế mui trần tuyệt vời cho ông bà, mặc dù bản thân chiếc ghế này khá nặng để ra vào xe. Ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip không giới thiệu chỗ ngồi này cho những người cần chuyển ra vào thường xuyên, và nó đặc biệt này muốn được lắp đặt và để yên vì nó quá nặng 11,5kg.

Điều chỉnh độ cao là một dây nịt êm ái, không cần cuộn lại, giống như ở hầu hết các loại ghế ngồi ô tô cao cấp. Đây là một chiếc ghế ngồi ô tô lý tưởng nếu bạn đang sử dụng nó cho nhiều trẻ em ở các độ tuổi và kích cỡ khác nhau và cần điều chỉnh độ cao thường xuyên khi đang di chuyển.

Một phàn nàn mà bạn thấy rất nhiều là dây nịt khó thắt ở vị trí quay mặt về phía sau do dây đeo quá gần với yên xe (và do đó, không có đòn bẩy/chỗ để kéo nó). Vui lòng kiểm tra ngay nếu bạn mua ghế này, và nếu xe của bạn có vấn đề, hãy trả lại!

Cảnh báo thứ hai của FAMIMAX là các thành bên của thiết bị này cao hơn hầu hết, vì vậy một số cha mẹ cảm thấy khó khăn khi đưa trẻ mới biết đi vào và ra ở tư thế quay mặt về phía sau nếu cửa ô tô mở ở phía nhỏ hơn, hẹp hơn. Bạn sẽ luồn kim để cố gắng đưa trẻ mới biết đi vào chỗ ngồi nếu ngưỡng cửa không có nhiều chỗ, như với một chiếc xe hatchback hoặc xe thể thao nhỏ.

Mặc dù nặng , NextFit SIÊU dễ lắp đặt (đặc biệt là với LATCH), có dây nịt không cần lật lại và nhiều vị trí ngả lưng để tạo thêm chỗ để chân cho hành khách ngồi phía trước. Nó hoàn hảo cho những người có ô tô cỡ trung bình (hoặc lớn hơn), những người đánh giá cao việc cài đặt LATCH siêu dễ dàng (nó không phải là cài đặt dây an toàn yêu thích của chúng tôi).

Nhìn chung, có rất ít lời phàn nàn về ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip này - xung quanh nó là một sự vững chắc. Và nếu bạn yêu thích chiếc ghế ngồi ô tô Chicco NextFit Zip hãy tới ngay shop mẹ và bé FAMIMAX để được nhân viên tư vấn cũng như được tận tay kiểm tra sản phẩm.