VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đúc và gia công cơ khí trên địa bàn Tphcm

Công nghệ đúc và gia công cơ khí đang được chú ý rất nhiều trong thời gian gần đây và nó cũng là một trong những dịch vụ được các cơ sở gia công cơ khí chú ý nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Để biết được vì sao mà công nghệ đúc và gia công cơ khí lại có được sự  ưa chuộng như vậy thì chúng ta cần phải tìm hiểu xem thực ra công nghệ này là gì và nó có những  đặc điểm như thế nào?

Đúc và gia công cơ khí

Công nghệ đúc đa phần được thực hiện với các sản phẩm bằng kim loại. Đây là phương pháp gia công bằng cách rót vật liệu ở dạng lỏng vào trong khuôn để tạo ra những sản phẩm như ý muốn. Tùy theo các xưởng gia công cơ khí khác nhau mà có 02 dạng là công nghệ đúc thường và công nghệ đúc đặc biệt.

-  Công nghệ đúc thường thì được thực hiện bằng phương pháp cũ, tức là sử dụng khuôn cát, không qua sấy khô. Khuôn và lõi khuôn làm bằng cát silic. Với công nghệ đúc thông thường thì có giá thành rẻ nhưng chất lượng và công suất không cao.

- Công nghệ đúc đặc biệt là sử dụng khuôn kim loại. Thường có các dạng: Đúc trong khuôn kim loại, Đúc áp lực, Đúc ly tâm, Đúc liên tục và một số công nghệ đúc đặc biệt khác

Đúc và gia công cơ khí

Khi áp dụng đúc và gia công cơ khí vào trong các sản phẩm mà khách hàng yêu cầu thì nó có thể tạo nên những chất lượng sản phẩm khác nhau, tùy vào công nghệ mà xưởng gia công sử dụng cũng như trình độ tay nghề của người thợ gia công có tốt hay không.

Thực tế thì thị trường gia công cơ khí hiện nay có sự cạnh tranh và đào thải rất khắc nghiệt. Chính vì vậy, nếu cơ sở gia công không nâng cao được tay nghề cũng như thiết bị máy móc và các kỹ thuật gia công thì rất khó có được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Hiện nay, với công nghệ gia công tiên tiến và máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất, công ty cổ phần thiết bị Bến Thành đã nổi lên như một đầu tàu trong ngành gia công cơ khí ở khu vực quận Bình Thạnh nói riêng và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Các sản phẩm do công ty chúng tôi gia công có khả năng ứng dụng rất cao trong cuộc sống.

Đúc và gia công cơ khí

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đúc và gia công cơ khí chất lượng nhất, có tính thẩm mỹ và giá thành ưu đãi nhất hiện nay.

Với những lý do đó đã lý giải cho việc vì sao mà ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn công ty Bến Thành chúng tôi là nơi gửi gắm niềm tin cho các sản phẩm gia công của mình.

Nếu bạn đang tìm cho mình một công ty đúc và gia công cơ khí chất lượng và uy tín thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Công ty cổ phần thiết bị Bến Thành luôn luôn sẵn sang chào đón quý khách tại trụ sở công ty ở số 49, Bùi Đình Túy, P24, Quận Bình Thạnh hoặc qua số ĐT:  (028) 6279.6888 của công ty.

Tư vấn kỹ thuật báo giá: (08) 6279.6888 - 0902.910.918

Gửi yêu cầu bản vẽ qua email: thietbibenthanh@gmail.com

Tư vấn trực tiếp: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Xưởng gia công: 54 Lê Thị Hoa, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

BẾN THÀNH EQUIPMENT