VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đồng hồ Thuỵ sỹ chính hãng Atlantic đến Việt Nam

Đồng hồ Thuỵ sỹ chính hãng Atlantic đến Việt Nam

Nhân kỷ niệm 125 năm ngày thành lập, thương hiệu đồng hồ Thuỵ sỹ chính hãng Atlantic đã đặt chân vào thị trường đồng hồ Việt Nam.

Đồng hồ Thuỵ sỹ chính hãng Atlantic được thành lập vào năm 1888, trải qua hơn 100 năm phát triển, hiện nay Atlantic đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế. Thương hiệu này cũng đã được Hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ trao chứng nhận những sản phẩm đồng hồ đạt chuẩn chất lượng tốt nhất thế giới.

Những thiết kế của đồng hồ Thuỵ sỹ chính hãng này được biết đến như một biểu tượng sáng tạo và hiện đại nhất của đồng hồ. Những sản phẩm đồng hồ Atlantic luôn thể hiện được sự độc đáo, ấn tượng, mới lạ và mạnh mẽ nhất, rất được lòng những tín đồ đồng hồ nhất là phái mạnh.

đồng hồ thuỵ sỹ chính hãng

Đồng hồ Thuỵ Sỹ chính hãng cao cấp Atlantic đã trở thành biểu tượng cho chất lượng, đẳng cấp, biểu tượng cho sự mạnh mẽ, lịch lãm của đấng mày râu, trở thành một cái tên in sâu trong tâm thức của những người đam mê đồng hồ trên thế giới với nhiều bộ sưu tập đình đám.

- Đồng hồ Worldmaster The Orginial: Đây là bộ sưu tập sản phẩm đồng hồ bán chạy nhất của đồng hồ Thuỵ sỹ chính hãng Atlantic được sản xuất với số lượng có hạn 1.888 chiếc. Con số này biểu trưng cho kỷ niệm năm thành lập nên thương hiệu.

- Đồng hồ Worldmaster 1888 Lusso: Bộ sưu tập đồng hồ này sử dụng máy đồng hồ Valjuox, Unitas hoặc COSC với những tính năng hiện đại nhất. Ngay từ khi ra đời dòng sản phẩm này đã thu hút được nhiều sự tin dùng của quý khách hàng.

- Đồng hồ Seacloud: Đây là bộ sưu tập sử dụng hàng ngày với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau.

- Đồng hồ Seamove: Đây là bộ sưu tập được thiết kế theo xu hướng thời trang và thể thao…

Thương hiệu đồng hồ Thuỵ sỹ chính hãng Atlantic du nhập vào Việt Nam dự đoán sẽ tạo nên những cơn cốt mới cho thị trường đồng hồ nước ta, đồng thời góp phần đa dạng hoá các thương hiệu đồng hồ thế giới trên đất Việt và giúp khách hàng Việt dễ tiếp cận hơn với những sản phẩm quốc tế.