VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ Royal Crown mặt bát giác quyến rũ

Chiếc đồng hồ Royal Crown 3823 sở hữu một ngoại hình bắt mắt không thua kém món trang sức nào có thể khiến cho phái nữ ngây ngất chỉ sau một ánh nhìn.

Không còn xa lạ gì với thương hiệu đồng hồ Royal Crown thời trang dành cho nữ giới. Những thiết kế của thương hiệu này luôn toát lên một vẻ đẹp duyên dánh, thanh mảnh, hiện đại và không kém phần sang trọng. Phái đẹp chọn thương hiệu này cho riêng mình bởi thiết kế của nó giống như một món trang sức thời thượng, bên cạnh việc xem giờ thì nó còn góp phần xây dựng hình ảnh thời trang hoàn hảo của chị em mỗi ngày.

Chiếc đồng hồ Royal Crown 3823 với thiết kế tuyệt vời chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng. Với mặt đồng hồ hình bát giác ấn tượng được đính đá quý trên viền hết sức sang trọng, chiếc đồng hồ này toát lên một vẻ đẹp lấp lánh bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, dây đeo của đồng hồ cũng được cẩn đá quý hoàn toàn trên suốt chiều dài thân dây.

đồng hồ royal crown

Chiếc đồng hồ Royal Crown này có mặt số ấn tượng chia làm 8 phần bằng nhau với màu sắc khác nhau, kim đồng hồ dạng kép ghép hai màu đen và bạc đầy cá tính. 4 con số giờ lớn được chạm nổi bằng thép nổi bật trên mặt quay của đồng hồ.

Chiếc đồng hồ chạy pin này có thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh và dây đeo vừa với cổ tay của hầu hết chị em phụ nữ. Đồng hồ Royal Crown 3823 sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái và lấp lánh theo xu hướng của một chiếc lắc tay.

Đồng hồ Royal Crown luôn là người bạn thân thiết của chị em phụ nữ bởi các thiết kế hết sức tinh tế, nữ tính và sang trọng bậc nhất. Trở thành món phụ kiện, trang sức và đồng hồ đẹp giá rẻ được chị em phụ nữ tin dùng cũng như được cánh mày râu lựa chọn để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu xung quanh.