VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đồng hồ Omega Seamaster XXIX Limited Edition đặc biệt

Đồng hồ Omega Seamaster XXIX Limited Edition đặc biệt

Omega là thương hiệu đồng hồ của toàn cầu. Những mẫu thiết kế đồng hồ của Omega chỉ xuất hiện trên thị trường vào một dịp đặc biệt và với một số lượng hạn chế. Một ví dụ tiêu biểu nhất là sự ra đời của chiếc đồng hồ Omega Seamaster XXIX Limited Edition và số lượng đồng hồ được tung ra thị trường.

 

 

 

Những người mến mộ thương hiệu đồng hồ đeo tay Omega có thể sẽ không quên được dịp ra mắt đồng hồ tại Olympic Bắc Kinh. Đúng vào ngày khai mạc Olympic Bắc Kinh 08/08/2008, Omega cho ra mắt đồng hồ omega Seamaster XXIX Limited Edition. Con số La Mã XXIX chính là số thứ tự 29 của Olympic Bắc Kinh trong lịch sử Olympic hiện đại. Và đợt này, đồng hồ Omega Seamaster XXIX Limited Edition chỉ có số lượng là 88 chiếc, cũng chỉ được bán vào khoảng thời gian diễn ra Olympic từ 8-24/8/2008.

Đồng hồ Omega Seamaster XXIX Limited Edition có kim chỉ cùng logo Ω và tên Omega, vỏ đồng hồ được làm bằng vàng 18K. Dây da đồng hồ được làm từ dây da cá sấu màu đen cao cấp, mặt kính đồng hồ Omega Seamaster XXIX Limited Edition được làm từ kính sapphire siêu bền và chịu được độ sâu đi nước 100m.

Là một trong những thiết kế cải tiến của đồng hồ Omega, đồng hồ Omega Seamaster XXIX Limited Edition là đồng hồ kỷ niệm mạc Olympic Bắc Kinh, cũng đồng thời khẳng định bước tiến dài của thương hiệu Omega trên thị trường đồng hồ thế giới.