VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ omega 1050m thanh lịch dành cho nam

Với tông màu trắng từ mặt đồng hồ kết hợp với dây đeo đồng hồ màu nâu cực đẹp. Chiếc đồng hồ omega 1050m đảm bảo sẽ khiến bất cứ bạn nam nào cũng phải hứng thú. Sự thanh lịch của mẫu đồng hồ omega 1050m phù hợp cho dân văn phong rất nhiều.

 



Đồng hồ omega luôn là đồng hồ dành cho phái mạnh, với những mẫu đồng hồ mạnh mẽ và đầy cơ bắp cho tới những chiếc
đồng hồ omega thanh lịch đến siêu mỏng. Đặc biệt, với mẫu đồng hồ omega 1050m bạn sẽ thấy một mẫu đồng hồ siêu đẹp được bày bán trên thị trường đồng hồ Việt Nam với mức giá khá rẻ và hợp với túi tiền của một số người có thu nhập khá.

Chiếc đồng hồ omega 1050m với vẻ đẹp sang trọng đến từ vỏ thép không gỉ với chất luongj đồng hồ phải nói là cực kì cao. Tiếp theo là loại dây đeo đồng hồ chất lượng cao màu nâu rất ấn tượng, màu nâu chỉ là mặt trong của dây đeo đồng hồ, bên ngoài lại là màu đen. Đây là chất lượng cao cấp mà hầu hết những hàng đồng hồ nổi tiếng thường dùng để làm dây đeo tay.

Giá bán của đồng hồ omega 1050m hiên nay trên thị trường khá rẻ với các mẫu đồng hồ omega fake loại một. Vì thế bạn có thể dễ dàng sở hữu được một em đồng hồ omega đẹp mắt dành cho nam chỉ với mức giá vừa tầm với.