VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đồng hồ Movado ESQ vẻ đẹp hiện đại đầy cuốn hút

Đồng hồ Movado ESQ vẻ đẹp hiện đại đầy cuốn hút

Đồng hồ Movado luôn có một vẻ đẹp cuốn hút và say đắm đối với các tín đồ đồng hồ, ESQ cũng sở hữu được những nét đặc trưng đó.

Những thiết kế tối giản nhưng đầy hiện đại, cá tính đặc trưng của đồng hồ Movado bắt đầu làm say đắm giới mộ điệu từ khi thương hiệu Thuỵ Sỹ này ra mắt từ năm 1881. Không sặc sỡ, không cầu kì, kiểu cách, vẻ đẹp của Movado thanh thoát lặng thầm mà đủ sức khiến người nhìn không dứt mắt ra được. Chỉ một chấm tròn, biểu tượng của Movado giờ đây đã trở thành những tác phẩm nghệ thuật tinh tế đầy hấp dẫn.

Với niềm đam mê và sự nỗ lực, những nghệ nhân của thương hiệu Thuỵ Sỹ đã đưa những chiếc đồng hồ Movado trở thành một biểu tượng của những thiết kế đồng hồ đầy thanh lịch và cá tính nhất. Movado từng bước một khẳng định vị thế trên thị trường đồng hồ và trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất thế giới.

đồng hồ movado

Năm 1980, đồng hồ Movado cho ra mắt một thương hiệu nhánh có tên là ESQ by Movado, dưới trướng của thương hiệu lớn, đồng hồ Movado ESQ trở nên đình đám với những sản phẩm mang tinh hoa của Movado nhưng vẫn có thần thái riêng biệt.

Đồng hồ Movado ESQ là một sự kết hợp đặc biệt đầy ấn tượng của bộ máy chuyển động Thuỵ Sỹ và sự phóng khoáng trong từng đường nét thiết kế kiểu Mỹ. Bên cạnh những đường nét giản đơn, tinh tế vốn có của Movado, ESQ từng bước một tạo được điểm nhấn khi thoát khỏi cái bóng của người đàn anh.

Với những thiết kế hào phóng hơn, hiện đại hơn, đồng hồ Movado ESQ hướng đến những tầng lớp khách hàng trẻ tuổi, năng động trên thị trường. Tháo gỡ sự giản đơn của Movado nguyên bản, ESQ bức phá với những đường nét phức tạp, hiện đại, đầy cuốn hút và ngày một khẳng định mình trên thị trường khác nghiệt.

Cùng với đồng hồ Movado, thương hiệu ESQ of Movado ngày càng đưa Movado trở nên vững chắc hơn ở vị trí của mình trên thế giới.