VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ đeo tay Eterna Grand Automatic 1935

Đồng hồ đeo tay Eterna Grand Automatic 1935 với thiết kế mặt đồng hồ hình chủ nhật được đánh giá khá cao về tính nghệ thuật. Chiếc đồng hồ đeo tay này có giá bán trên thị trường theo nhà sản xuất vào khoản 2385USD.

Đồng hồ đeo tay Eterna Grand Automatic 1935

Giới thiệu chiếc đồng hồ đeo tay Eterna Grand Automatic 1935 một mẫu đồng hồ mặt chữ nhật với mặt kính sapphire cực đẹp

đồng hồ đeo tay Eterna Grand Automatic 1935 đây là một chiếc đồng hồ có hình mặt chữ nhật khá phổ biển vào những năm 1990 và cho tới bây giờ thì vẫn còn rất nhiều hãng sử dụng mô hình mặt đồng hồ chữ nhật và nó được xem là khá phổ biến nhưng có một điểm khó để có thể hoàn thiện được vẻ đẹp của nó là các kim giờ và phút  khi quay góc sẽ bị thu nhỏ lại và đây là một điểm yếu của nó.

Eterna Grand Automatic 1935 sở hữu một mặt kính hình đồng hồ đeo tay op nữ chữ nhật khá là góc cạnh với chiều rộng 28.8mm và chiều dài lên đến 37.5mm, đây là một kích thước mặt kính khá là khiêm tốn so với tiêu chuẩn hiện nay của nhiều người đeo. Nhưng thực tế nhìn vào thiết kế mặt đồng hồ thì nó vừa đủ để hiển thị thời gian và ngày. Và nó được phủ một lớp dạ quang Supper-LumiNova giúp cho khả năng quang sát giờ vào ban đêm trở nên tốt hơn.

Chiếc Eterna Grand Automatic 1935 được thiết kế một bộ vỏ được làm hoàn toàn từ thép không gỉ và mặt đồng hồ được thiết kế phẳng, mặt số của đồng hồ được bảo vệ bởi một lớp kính tinh thể sapphire Nonreflective, mặt sau cũng được thiết kế một cách trong suốt để người xem có thể nhìn thấy được bộ máy bên trong chiếc đồng hồ nhờ vào mặt kính tinh thể sapphire caseback và được đính bốn ốc vít trên tinh thể sapphire.

Bộ máy của chiếc Eterna Grand Automatic 1935 mang trong mình bộ máy ETA 2824-2 , Automatic, và số vòng quay mà nó có thể đạt được là 28.800 VPH, bộ máy này được đính kèm với 25 món đồ trang sức, hấp thụ sốc incabloc, Etachron điều chỉnh, với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 38 giờ, đường kính rộng 25.6mm, với chiều cao là 4.6mm.

Một dây đeo được làm bằng da cá sấu với mức độ tinh tế cực kỳ cao và  phần cuối của chiếc dây đeo này được thiết kế một clasp khóa chắc chắn và sợi dây đeo đồng hồ này có độ 18mm. Chiều cao đồng hồ đeo tay casio nam của chiếc đồng hồ này vào khoảng 10mm và nó có trọng lượng tính cả dây đeo là 66gram. Theo thông tin nhà sản xuất thì giá đề xuất của hãng là 2385USD