VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ Certina và cái duyên với thể thao

Trong suốt lịch sử phát triển từ khi ra đời đến nay, đồng hồ Certina luôn có một mối quan tâm đặc biệt và cơ duyên để trở thành thương hiệu đồng hồ dành riêng cho thể thao hàng đầu thế giới.

Kể từ khi thành lập, tinh thần hoạt động của thương hiệu đồng hồ Certina dựa trên sự nỗ lực, kiên cường, sáng tạo và một chút bức phá, táo bạo để tạo ra những giá trị đồng hồ độc đáo. Nhờ vậy, thương hiệu này liên tục phát triển và đạt đến mức độ đỉnh cao của công nghệ cải tiến. Minh chứng cho sự phát triển này đó là Certina đã sáng tạo, nghiên cứu và sử dụng các loại vật liệu đặc biệt tốt nhất cho những sản phẩm đồng hồ của mình.

Hiện nay, đồng hồ Certina là một thương hiệu hàng đầu trong phân khúc đồng hồ thể thao trên thế giới sau bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của mình để sản xuất những chiếc đồng hồ có chất lượng và độ bền cao nhất.

đồng hồ Certina

Đồng hồ Certina sớm thể hiện sự quan tâm và ưu ái đối với thể thao, do đó mà các sản phẩm đồng hồ thể thao cũng được Certina chú trọng và phát triển. Năm 1959, khả năng chống sốc và chống nước của đồng đã được Certina cải tiến và nâng sản phẩm của mình lên một tầm cao. Trải qua những cuộc thám hiểm thử nghiệm của những chiếc đồng hồ này, Certina DS đã là cái tên đưa thương hiệu Certina trở thành một trong những cái tên tuyệt vời khi nhắc đến đồng hồ thể thao, gắn liền với những nhà vô địch huyền thoại như Muhammad Ali, Mike Doohan, Alex Crivillé, Colin McRae, Petter Solberg, Sete Gibernau, Timo Glock, Robert Kubica,..  

2001, Certina trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua xe gắn máy Thụy Sĩ 125cc GP và tay đua Thomas Lüthi, người đã giành chiến thắng trong giải vô địch thế giới năm. 2005, đồng hồ Certina thực hiện một bước tiến táo bạo khi quyết định trở thành 1 đối tác chính thức cho đội F1 Sauber Petronas. Năm sau, Certina giới thiệu đại sứ mới của mình, tay đua Ba Lan Robert Kubica cùng đội lái xe BMW Sauber F1 Team. Trong năm 2008, Kubica và Heidfeld dẫn đầu cuộc đua F1 giành chiến thắng tuyệt đối, về vị trí nhất, nhì tại Montreal Grand Prix. Khi đó, Certina cam kết vẫn trung thành với tay đua Thụy Sĩ Peter Sauber sau khi nghỉ hưu của BMW và tiếp tục trên là đối tác chính thức của Sauber F1 Team Thụy Sĩ. Từ năm 2011, công ty trở thành đối tác của các ngôi sao Na Uy thành công nhất trong lịch sử thể thao Ole Einar Bjorndalen .

Chính bước tiến táo bạo năm xưa của Certina đã tạo ra cơ hội lớn để đồng hồ Certina trở thành một thương hiệu đồng hồ có ý nghĩa quan trọng trong lĩnh vực thể thao. Mặc dù thị trường cạnh tranh khốc liệt, tuy nhiên Certina vẫn đang khẳng định vị thế của mình bằng các sản phẩm chất lượng đỉnh cao mà vẫn không bỏ quên những thiết kế hiện đại, phong cách và ấn tượng của mình.