VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đồng hồ Casio chính hãng – huyền thoại tuổi thơ

Đồng hồ Casio chính hãng – huyền thoại tuổi thơ

Chiếc đồng hồ Casio chính hãng F91W, huyền thoại của tuổi thơ hay sự thành công đầu tiên của Casio trên thị trường Việt?

Có lẽ chẳng ai trong chúng ta có thể quên được chiếc đồng hồ Casio chính hãng F91W từng khắc sâu trong ký ức của tuổi thơ, chiếc đồng hồ điện tử mà ai cũng mong muốn sở hữu những năm 90 của thế kỷ trước.

Lẫn khuất trong một thị trường đồng hồ đa dạng như hiện nay, những chiếc đồng hồ Casio chính hãng đầu tiên có mặt ở thị trường Việt Nam F91W vẫn tồn tại đâu đó, thỉnh thoảng nhắc cho chúng ta nhớ về những ký ức của tuổi thơ.

Đa số bộ phận thanh niên hiện nay, những người có độ tuổi từ 22 trở lên sẽ có những ký ức gắn liền với chiếc đồng hồ Casio chính hãng F91W, chiếc đồng hồ điện tử khắc sâu vào tiềm thức của đa số người Việt. Đó có thể là chiếc đồng hồ đầu tiên được sở hữu, những cảm xúc tự hào và hãnh diện khi được sở hữu một món đồ thời thượng lúc bấy giờ.

đồng hồ casio chính hãng

Chiếc đồng hồ Casio chính hãng này là sản phẩm tạo nên sự thành công của Casio trong việc xây dựng thương hiệu ở Việt Nam. Sự thành công này khó có một thương hiệu nào làm được, chỉ cần nghĩ đến đồng hồ điện tử thì người ta nhớ đến Casio, thậm chí dùng tên thương hiệu này để gọi chung cho tất cả các chủng loại đồng hồ điện tử.

Những chiếc đồng hồ Casio chính hãng đầu tiên ấy cũng chẳng ai nhớ nổi tên hiệu, chỉ quen miệng gọi đó là đồng hồ điện tử. Cho dù hiện nay thị trường đồng hồ có đa dạng và mới mẻ từng ngày thì chiếc đồng hồ ngày xưa vẫn có dấu ấn đăc biệt đối với nhiều người.

Đối với đồng hồ Casio chính hãng, những chiếc đồng hồ như F91W là những bước đi đầu tiên đầy thành công của thương hiệu Nhật Bản này, khiến cho Casio gần như thống lĩnh cả thị trường đồng hồ điện tử ở Việt Nam. Sự thành công này chỉ một số ít thương hiệu làm được, và Casio là thương hiệu đồng hồ duy nhất làm được điều đó.