VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ Babila mạ vàng sang trọng cho nàng

Chiếc đồng hồ Babila BL-08 có thiết kế như một chiếc lắc tay sẽ mang đến cho phái đẹp món phụ kiện thời trang hoàn hảo nhất.

Đồng hồ Babila đã khá quen thuộc trên thị trường, đặc biệt đối với phái nữ bởi những thiết kế đồng hồ có tính thời trang cao, đường nét gần gũi ưa nhìn phù hợp với nhiều đối tượng phụ nữ ở nhiều nơi. Nhất là đối với một thị trường có thu nhập còn thấp thì Babila khá tốt cho một sự lựa chọn đồng hồ giá rẻ.

Chiếc đồng hồ Babila BL-08 của thương hiệu đồng hồ thời trang nữ quen thuộc có một thiết kế vô cùng duyên dáng và nữ tính. Mặt đồng hồ có hình chữ nhật đặt ngang cạnh cong quyến rũ. Trên viền của 2 cạnh bên có đính một hàng đá quý sắc sảo và đẹp mắt.

đồng hồ babila

Mặt quay số của chiếc đồng hồ Babila này màu vàng nhạt hoặc trắng tuỳ theo phiên bản, những con số la mã được in nổi mạ vàng tinh tế, 3 kim đồng hồ thiết kế nhỏ gọn cũng được mạ vàng đồng bồ. Vỏ của chiếc đồng hồ này được làm từ inox cao cấp không gỉ mạ vàng ấn tượng.

Chiếc đồng hồ Babila BL-08 này có dây đeo thiết kế dạng lắc như một món trang sức, những mắc xích nhỏ làm cho cổ tay của chủ nhân thon gọn hơn khi đeo. Có hai phiên bản màu vàng và màu bạc dành cho dây đeo, nếu dây vàng đầy sang trọng và nữ tính thì dây bạc có vẻ đẹp thanh khiết, hiện đại hơn.

Trung thành với lối thiết kế mang xu hướng của những món đồ trang sức dành cho phái nữ, thương hiệu đồng hồ Babila ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp khiến cho những cô gái say mê, những người phụ nữ trung niên cũng chịu sự hấp dẫn. Đặc biệt hơn, sản phẩm của Babila có  giá thành phù hợp, giúp cho phái đẹp dễ dàng chọn lựa một món phụ kiện như ý thích của mình.