VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ Armani - AR-2434D-1A nam tính cho chàng

Chiếc đồng hồ Armani - AR-2434D-1A với thiết kế cực kì nam tính và quyến rũ, hứa hẹn sẽ tạo được phong độ đỉnh cao cho người sử dụng.

Đồng hồ Armani - AR-2434D-1A có mặt tròn thiết kế lớn đường kính 43mm đầy mạnh mẽ, mặt quay số màu đen cá tính với 3 đồng hồ phụ ấn tượng. 2 kim đồng hồ chính được thiết kế như những lưỡi kiếm đẹp mắt, logo Armani và các dấu chỉ giờ đều làm từ thép không gỉ màu xám bạc sang trọng. Cửa sổ lịch nằm ở giữa vị trí 4h và 5h.

Vỏ và dây đeo của chiếc đồng hồ Armani - AR-2434D-1A làm từ thép không gỉ sáng bóng cá tính sang trọng. Thiết kế tổng thể đồng hồ toát lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ và không kém phần sang trọng, cực kì phù hợp cho cánh mày râu yêu thích phong cách lịch lãm, hiện đại dùng cho đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

đồng hồ armani

Cũng như các sản phẩm khác của thương hiệu đồng hồ Armani, chiếc đồng hồ AR-2434D-1A này mang đến một vẻ đẹp hiện đại, cá tính và đầy phong độ cho cánh mày râu. Thương hiệu Armani cũng là một thương hiệu được nhiều người yêu thích bởi những sản phẩm có tính thời trang cao.

Mạnh mẽ, nam tính và sang trọng là những gì chiếc đồng hồ Armani - AR-2434D-1A mang đến cho người sử dụng. Nếu những thứ này là điều bạn cần thì hãy nhanh chóng sở hữu đồng hồ này để tăng thêm cá tính và sự phong độ cho mình.