VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đối tượng nên căng da mặt bằng laser

Nói đến căng da mặt thì có rất nhiều phương pháp. Một trong số đó là sử dụng tia laser, nhưng không phải với ai khi áp dụng cách này đều thành công hay mang lại kết quả như mong muốn. Vậy khi sử dụng căng da mặt bằng laser nên dành cho những trường hợp nào.


Sau năm 30 tuổi, chúng ta bắt đầu nhận thấy các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể và lão hóa da là điều dễ thấy nhất. Khi vào độ tuổi ngoài 50 người ta mới bắt đầu tìm cách khắc phục làn da nhăn nheo, chảy xệ của mình bằng nhiều cách. Hoặc là phẫu thuật hay căng da mặt không cần phẫu thuật như tiêm thuốc, sử dụng tia laser.v.v. Nhìn chung khi đã lớn tuổi, chúng ta chỉ khắc phục được một phần nào đó trên khuôn mặt và sẽ không thể trở lại nét trẻ trung như ban đầu được.

Nếu nhận ra sớm điều này, chị em phụ nữ có thể tiến hành căng da mặt và chăm sóc da từ khi tuổi còn trẻ. Ở đây mình đề cấp đến độ tuổi từ 30 đến 40, nếu thấy da bắt dầu chảy xệ nhưng còn nhẹ các bạn có thể căng da bằng phương pháp laser từ lúc này. Thường mọi người hay nghĩ rằng đợi đến khi da thật xấu mới tiến hành căng da, làm vậy khuôn mặt bạn sẽ chỉ phục hồi được khoảng 30 đến 40% mà thôi.

Đối với những ai sợ đau đớn, không thích các phẫu thuật trên da dù là đại phẫu hay tiễu phẫu thì cũng nên sử dụng hình thức laser để căng da mặt bởi đây được xem là hình thức căng da mặt không cần phẫu thuật, khá an toàn và hiệu quả. Ngoài ra khi muốn củng cố thêm kết quả căng da mặt như sau khi tiêm thuốc thì có thể căng da bằng laser đều được. Nói tóm lại căng da mặt bằng laser sẽ hiệu quả nhất với những ai mới bắt đầu bước vào tuổi trung niên hoặc những người lão hóa sớm.

Điều quan trọng nhất là sau khi căng da mặt dù là phương pháp nào các bạn cũng nên chăm sóc gia thật tốt nhé, có như vậy bạn mới thực sự tươi trẻ được lâu.