VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Điều chỉnh điện áp ổn định với ổn áp Lioa

Điều chỉnh điện áp ổn định với ổn áp Lioa

Ổn áp Lioa là vật dụng giúp điều chỉnh điện áp ở mức ổn định an toàn khi dòng điện vị chập chờn, dao động.

Chính vì thế nó giúp các thiết bị điện khác hoạt động đúng với công suất hiện có, phát huy tối đa tính năng hoạt động. Hiện nay, dòng sản phẩm này có 3 dạng cơ bản với các dải điện áp khác nhau SH là 130V - 250V, DRI 50V – 240V và cuối cùng DRII 90V – 250V.


Tùy vào điện áp khu vực của bạn, nhu cầu và số lượng máy móc trong nhà hoặc văn phòng… mà nên lựa chọn ổn áp cho phù hợp nhất. Việc này giúp bạn tránh lãng phí tiền mua, và đảm bảo máy hoạt động tối đã khả năng.


ổn áp Lioa 1 pha là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2000.


Nên nó có khả năng hoạt động rất cao mà độ tiêu hao năng lượng lại thấp nên tiết kiệm được điện năng mang lại hiệu quả và lợi nhuận kinh tế cao.


Cùng với ưu điểm trên, trong quá trình hoạt động của sản pẩm này máy chạy rất trơn tru, hiếm xảy ra trục trặc, hay hư hỏng linh kiện. Đồng thời cũng không phát ra các tia gây hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn và những người thân yêu.

 


Như chúng ta đã biết rõ ràng rằng nếu điện áp bất ngờ thay đổi hoặc biến đổi quá mức cho phép thì sẽ rất dễ làm cho các thiết bị điện được sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà máy bị hư hỏng, nếu nặng hơn có thể làm cháy nổ, chập điện gây nên thiệt hại lớn về tài sản, tính mạng của con người, các hoạt động sinh hoạt và làm việc bị gián đoạn.


Ổn áp Lioa với những điểm ưu việt của mình sẽ mang đến sự an tâm tuyệt đối, xây dựng lòng tin vững chắc cho mọi đối tượng khách hàng.


Hoàng Phát luôn luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm vượt trội, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.