VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Dịch vụ Công ty kế toán thuế Hà Nội iSmart | 0963033586

Dịch vụ Công ty kế toán thuế Hà Nội iSmart | 0963033586

Công ty kế toán Hà Nội iSmart chuyên nghiệp, nhanh chóng, chất lượng, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho doanh nghiệp để an tâm kinh doanh sản xuất, gia tăng lợi nhuận.

Công ty Kế toán Hà Nội iSmart đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong dịch vụ Kế toán thuế doanh nghiệp, có được mối quan hệ tốt với các cơ quan quản lý thuế, đảm bảo giúp được doanh nghiệp tất cả các nghiệp vụ liên quan đến kế toán thuế, giúp doanh nghiệp an tâm kinh doanh sản xuất.

cong ty ke toan thue Ha Noi

Dịch vụ hoàn thuế

Trong nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp, Hoàn thuế là một trong những nghiệp vụ quan trọng và khó khăn nhất, đặc biệt là với các công ty chuyên về xuất nhập khẩu. Vố lưu động của doanh nghiệp sẽ phải dùng để "nộp tạm" để chờ "khấu trừ" và hoàn lại. Hơn nữa, thủ tục hoàn thuế khá phức tạp, có nhiều vướng mắc dây dưa kéo dài nên doanh nghiệp thường khá vất vả để thực hiện. Công ty kế toán Hà Nội iSmart sẽ trợ giúp khách hàng nghiệp vụ hoàn thuế nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp bao gồm cả thanh tra trước và sau khi hoàn thuế.

Tối ưu thuế phải nộp

Nộp thuế là nghĩa vụ của mọi doanh nghiệp, nhưng làm sao để tối ưu số thuế phải nộp, hưởng những chính sách ưu đãi về thuế là việc không phải doanh nghiệp nào cũng biết. Một vấn đề nữa là trong hồ sơ kế toán thuế có thể có nhiều sai sót cũng như nhiều chi phí khác khiến cho số tiền thuế phải nộp tăng liên nhiều. Do đó, để bảo vệ lợi ích chính đáng của doanh nghiệp đối với nghĩa vụ nộp thuế, công ty kế toán Hà Nội sẽ phân tích và đưa ra những giải pháp để khách hàng tối ưu số thuế phải nộp cho Nhà nước, đảm bảo đúng quy định của pháp luật.

Kế toán thuế soát xét định kỳ

Công ty Kế toán Hà Nội có nhiều gói giải pháp linh hoạt soát xét kế toán thuế nhằm phát hiện và khắc phục những sai sót trong quy trình thực hiện nghiệp vụ thuế trong doanh nghiệp, đảm bảo báo cáo quyết toán thuế của doanh nghiệp không còn sai phạm trước khi nộp cho cơ quan quản lý thuế ở mỗi kỳ tháng, quý, nắm.
  • Tư vấn - tổ chức công tác kế toán - hướng dẫn nghiệp vụ - khuyến cáo vận dụng chính sách thuế phù hợp và "tối ưu".
  • Nhân viên thực hiện làm kế toán thuế theo chỉ dẫn.
  • Soát xét kết quả, kiểm tra hồ sơ trước khi quyết toán thuế.
  • Hỗ trợ và trực tiếp giải trình thanh tra thuế, bảo vệ số liệu.

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói

Công ty kế toán Hà Nội iSmart sẽ thay mặt doanh nghiệp quản lý và thực hiện tất cả những hoạt động liên quan đến kế toán thuế, từ đăng ký thuế, đăng ký kế toán, đăng ký lao động tiền lương, khởi tạo và phát hành hóa đơn, kê khai thuế theo định kỳ, hạch toán - ghi sổ kế toán, lập báo cáo quyết toán năm,... .

Chúng tôi không cung cấp dịch vụ một cách thụ động mà chủ động ngay từ đầu hoặc từ khi tiếp nhận, giúp doanh nghiệp tổ chức lại công tác kế toán thuế, hướng dẫn các nội dung nghiệp vụ cần thiết để phối hợp thực hiện một cách chặt chẽ, phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp, tối ưu số tiền thuế phải nộp trong khuôn khổ pháp luật hiện hành.

Tuyển nhân viên dịch vụ kế toán

iSmart cần tuyển 5 ứng viên thực hiện công việc dịch vụ kế toán thuế với khách hàng, gồm 2 nhóm:
  • 2 nhân nhân viên dịch vụ kế toán, thực hiện công việc cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
  • 3 nhân viên dịch vụ kế toán, thực hiện công việc cho doanh nghiệp trong nước. Đảm bảo thành thạo kế toán ở tất cả các mảng ngành nghề: sản xuất sản phẩm, Xây dựng/xây lắp; Thương mại - dịch vụ.
Chế độ ưu đãi tốt, công việc năng động và có nhiều cớ hội phát triển.