VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn trang trí quán cà phê cửa hàng

Các bạn muốn đổi mới không gian quán café hay lên ý tưởng mở quán nhưng chưa nên lựa chọn đèn trang trí như thế nào. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu một số loại đèn trang trí quán café cửa hàng.

Các loại đèn trang trí quán café cửa hàng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là đèn Led dây trang trí, đèn âm trần, đèn rọi rây hay đèn treo tường, đèn thả trần,…. Với mỗi loại đèn sẽ mang đến cho không gian của bạn một vẻ đẹp riêng. Vì vậy, tùy theo sở thích, gu thẩm mỹ cũng như phong cách mà bạn muốn mang đến cho khách hàng để lựa chọn cho mình những chiếc đèn phù hợp nhất.

Đèn thả là loại đèn có thể cung cấp toàn bộ ánh sáng cho không gian của bạn. Với nhiều kiểu dáng cũng như đèn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, thủy tinh gỗ,..nên đèn nhận được nhiều sự lựa chọn từ khách hàng. Bạn có thể sử dụng đèn thả vải hoặc đèn thả mây, tre để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và mang lại nét đẹp truyền thống của Việt Nam. Với cuộc sống hiện đại ngày nay, một không gian gần gũi, ấm áp và mang lại cảm giác thiên nhiên là một sự lựa chọn thông minh cho các chủ cửa hàng.

Đèn trang trí quán cà phê cửa hàng

Trong thiết kế ánh sáng nội thất, đèn tường cũng được nhiều người sử dụng. Với kiểu dáng đơn giản, dễ dàng sử dụng và lắp đặt, đèn vừa mang lại sự hiện đại vừa tạo được điểm nhấn cho không gian. Đa số các đèn này để tạo điểm nhấn tại mỗi khu vực riêng trong quán. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc đèn phù với không gian mà bạn muốn hướng đến.

Ngoài ra, đèn sàn cũng thường được sử dụng trong trang trí quán cafe. Đèn này thường sử dụng với mục đích chính là tạo điểm nhấn. Đèn sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn. Ánh sáng của các loại đèn này nên có màu trầm hoặc màu vàng nhẹ để làm thêm nổi bật của không gian. Nếu bạn sử dụng ánh sáng chủ đạo là màu trầm thì bạn có thể sử dụng ánh sáng trắng của đèn này để tạo nên sự tinh tế.


hoàng phát lighting