VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tự giới thiệu
  • Đèn sự cố sạc khẩn cấp KT - 3100TDL Kentom có ưu điểm gì?

Đèn sự cố sạc khẩn cấp KT - 3100TDL Kentom có ưu điểm gì?

Đèn sự cố sạc khẩn cấp KT - 3100TDL Kentom có những ưu điểm vượt trội đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn chưa thật sự biết rõ về ưu điểm nổi trội của sản phẩm.

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề này thì bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho khách hàng những ưu điểm của sản phẩm để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng

Những ưu điểm của sản phẩm cụ thể như sau:

Thứ nhất là về ánh sáng của đèn

Ánh sáng từ đèn sự cố sạc khẩn cấp KT - 3100TDL KENTOM được kiểm chứng là nguồn sáng an toàn, ánh sáng phát ra màu sáng  trắng, êm dịu, nhẹ nhàng và đặc biệt là không gây chói sáng. Vì thế mà ánh sáng phát ra không ảnh hưởng đến mắt người sử dụng. Thời gian sử dụng chiếu sáng tương đối lâu dài, ổn định, không có hiện tượng nhập nhòe, mờ hay chập điện sáng. 

Thứ hai là về hình dáng sản phẩm

Hình dáng của đèn là hình trụ dài, phần đế và nắp đèn phía trên được phối bằng gam màu đỏ, còn phần thân của đèn là thủy tinh trong suốt, bên trong có 2 bóng tuýp màu trắng tạo nên tổng thể thiết kế hài hòa, dễ nhìn, dễ sử dụng và chiếu sáng. Phần đầu của sản phẩm còn có tay cầm tiện lợi, đây là thiết kế giúp người sử dụng có thể dễ dàng cầm nắm và mang sản phẩm đi bất cứ đâu một cách đơn giản nhất có thể.

Thứ ba là hai bóng đèn chiếu sáng của sản phẩm

Đèn sự cố sạc khẩn cấp KT - 3100TDL KENTOM được trang bị hai bóng đèn chiếu sáng. Tùy vào mục đích sử dụng của mình mà người dùng có thể để chế độ chiếu sáng là hai bóng đèn cùng sáng một lúc, hoặc người dùng cũng có thể chiếu sáng bằng một bóng đèn. Với thiết kế này nó tạo cho người dùng sự tiện lợi, bên cạnh dó còn giúp người dùng tiết kiệm được điện năng.

Nếu khách hàng muốn tiết kiệm điện những lúc thật sự không cần thiết để chiếu sáng thì có thể dùng một bóng đèn. Sản phẩm này tạo cho người dùng sự linh hoạt hơn khi sử dụng sản phẩm.

Ba ưu điểm trên chính là những điểm nổi trội nhất của sản phẩm để thu hút sự chú ý của người dùng và thuyết phục họ sử dụng sản phẩm. 

Để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây. 

- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

- Website:  https://hoangphatlighting.com/