VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đèn pha Led Paragon – sự lựa chọn hoàn hảo

Đèn pha Led Paragon – sự lựa chọn hoàn hảo

Công nghệ chiếu sáng tiên tiến dần được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Đèn pha Led Paragon ra đời là kết quả của những công nghệ tiến bộ vượt trội.

Dòng sản phẩm đèn pha Led Paragon uy tín với thiết kế sang trọng, thân đèn là hợp kim đặc biệt đúc với áp lực cao, bề mặt được xử lý bằng sơn tĩnh điện chống ăn mòn.

 

đèn pha Led Paragon - sự lựa chọn hoàn hảo

 

Điều này, chống lại các tác động từ bên ngoài hoàn hảo đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài nhiều môi trường khác nhau.

Kiểu dáng sang trọng giúp không gian ánh sáng trở nên tinh tế, gam màu hài hòa, ấm được chiếu sáng ổn định với những góc chiếu sáng tâp trung phục vụ được nhu cầu ánh sáng đa dạng nhiều hoạt động sinh hoạt.

Chip COB cao cấp tăng cường hiệu quả chiếu sáng và khả năng tiết kiệm điện cao gấp nhiều lần so với các dòng đèn chiếu sáng thông thường.

Có nhiều loại đèn phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: Đèn downlight Paragon, đèn nhà xưởng, đèn trong nhà, đèn ngoài trời chiếu sáng cảnh quan, sân tennis, gắn tường,

Dòng sản phẩm được ứng dụng rộng rãi cho trang trí, chiếu sáng cảnh quan, gắn tường và bao gồm cả các loại đèn báo khẩn cấp và thoát hiểm phục vụ an ninh.

Đây là sản phẩm công nghệ xanh hoàn toàn thân thiện với môi trường, nguyên liệu ngoại nhập cao cấp không chứa hóa chất độc hại có thể tái chế lại đảm bảo an toàn sức khỏe. Tin dùng đèn pha Led Paragon trong thời gian dài sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn.

Từ đó, thương hiệu đèn Led Paragon được người tiêu dùng biết đến rộng rãi và trở thành sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu với mong muốn được sử dụng một sản phẩm chiếu sáng bền, đẹp và an toàn cho sức khỏe.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com